Air Koryo, tiền thân là hãng hàng không Sokao, được thành lập vào năm 1950 với sự hợp tác với Liên Xô cũ. Sau khi gián đoạn trong cuộc chiến tranh Triều Tiên, hãng tiếp tục bay lại vào năm 1954 với tên mới là Air Koryo. Ảnh: Chiếc máy bay cổ điển Tupolev Tu-154B chuyên chở hành khách chặng nội địa và quốc tế của hãng Air Koryo.Đại bản doanh của Air Koryo đóng ở sân bay Sunan tại Bình Nhưỡng. Hiện, hãng hàng không này có đường bay từ Triều Tiên nối với Trung Quốc, Nga và một số nước châu Âu. Ảnh: Chiếc Tupolev Tu-204 nằm trong đội bay của hãng Air Koryo. Đây là loại máy bay do Nga sản xuất từ thời Chiến tranh Lạnh.Hầu hết dàn máy bay chở khách thuộc hãng hàng không Air Koryo của Triều Tiên khá tồi tàn và lạc hậu, đa phần được mua từ thời Liên Xô cũ. Trong hình là chiếc Ilyushin Il-18.Ilyushin Il-18 là một trong những chiếc máy bay đầu tiên của hãng, có từ thời những năm 1960, với sức chứa 120 hành khách.Cabin của chiếc Ilyushin Il-18 khá rộng và thoải mái dù khoảng cách giữa hàng trên với hàng dưới khá hẹp.Hãng Air Koryo cũng sở hữu dòng máy bay Tupolev Tu-134. Ra đời năm 1984, máy bay hai động cơ này là chiếc thứ ba trong số những cái cuối cùng sản xuất.Chiếc máy bay Tupolev Tu-134 có thể chở 84 hành khách, bay chặng nội địa và quốc tế.Khoang lái của chiếc phi cơ vẫn còn hoạt động khá tốt dù đã “lớn tuổi”.Đội bay của hãng Air Koryo còn có dòng máy bay Antonov An-24 đã hoạt động được khoảng 50 năm.Hướng dẫn an toàn trên chiếc Antonov An-24.Khoang lái "già nua" của Antonov An-24.Hãng bay Triều Tiên còn sở hữu dòng máy bay chở hàng Ilyushin Il-76MD.Chiếc Antonov An-148 được hãng Air Koryo mua mới vào năm 2015.
Air Koryo, tiền thân là hãng hàng không Sokao, được thành lập vào năm 1950 với sự hợp tác với Liên Xô cũ. Sau khi gián đoạn trong cuộc chiến tranh Triều Tiên, hãng tiếp tục bay lại vào năm 1954 với tên mới là Air Koryo. Ảnh: Chiếc máy bay cổ điển Tupolev Tu-154B chuyên chở hành khách chặng nội địa và quốc tế của hãng Air Koryo.
Đại bản doanh của Air Koryo đóng ở sân bay Sunan tại Bình Nhưỡng. Hiện, hãng hàng không này có đường bay từ Triều Tiên nối với Trung Quốc, Nga và một số nước châu Âu. Ảnh: Chiếc Tupolev Tu-204 nằm trong đội bay của hãng Air Koryo. Đây là loại máy bay do Nga sản xuất từ thời Chiến tranh Lạnh.
Hầu hết dàn máy bay chở khách thuộc hãng hàng không Air Koryo của Triều Tiên khá tồi tàn và lạc hậu, đa phần được mua từ thời Liên Xô cũ. Trong hình là chiếc Ilyushin Il-18.
Ilyushin Il-18 là một trong những chiếc máy bay đầu tiên của hãng, có từ thời những năm 1960, với sức chứa 120 hành khách.
Cabin của chiếc Ilyushin Il-18 khá rộng và thoải mái dù khoảng cách giữa hàng trên với hàng dưới khá hẹp.
Hãng Air Koryo cũng sở hữu dòng máy bay Tupolev Tu-134. Ra đời năm 1984, máy bay hai động cơ này là chiếc thứ ba trong số những cái cuối cùng sản xuất.
Chiếc máy bay Tupolev Tu-134 có thể chở 84 hành khách, bay chặng nội địa và quốc tế.
Khoang lái của chiếc phi cơ vẫn còn hoạt động khá tốt dù đã “lớn tuổi”.
Đội bay của hãng Air Koryo còn có dòng máy bay Antonov An-24 đã hoạt động được khoảng 50 năm.
Hướng dẫn an toàn trên chiếc Antonov An-24.
Khoang lái "già nua" của Antonov An-24.
Hãng bay Triều Tiên còn sở hữu dòng máy bay chở hàng Ilyushin Il-76MD.
Chiếc Antonov An-148 được hãng Air Koryo mua mới vào năm 2015.