Trà My tiết lộ lời dặn của NS Hán Văn Tình trước khi mất

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Trà My vẫn nhớ như in những lời dặn dò của nghệ sĩ Hán Văn Tình gửi tới gia đình, bạn bè, đồng nghiệp trước lúc ra đi.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình và Trà My vốn là những người đồng nghiệp rất thân thiết. Cô đã ở bên nam diễn viên phim “Đất và người” từ khi anh phát hiện mắc bệnh ung thư cho đến khi trút hơi thở cuối cùng.
Trong những ngày qua, nghệ sĩ Trà My cũng chính là người phụ giúp gia đình lo việc hậu sự của anh. Ngay trước ngày diễn ra tang lễ của nghệ sĩ Hán Văn Tình, cô đã gửi lời vĩnh biệt đến người anh thân thiết của mình.
Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trà My viết: “Vĩnh biệt người anh, người đồng nghiệp đáng kính. Cuộc sống của anh thật đơn giản mà thanh tao, con người anh thật bình dị mà đáng kính. Từ nay sẽ không bao giờ được diễn cùng anh, được đóng bố con nữa”.
Tra My tiet lo loi dan cua Han Van Tinh truoc khi mat
Nghệ sĩ Hán Văn Tình và Trà My.
Ngoài lời vĩnh biệt, nghệ sĩ Trà My còn tiết lộ lời dặn dò đầy xúc động của nghệ sĩ Hán Văn Tình gửi đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, khán giả... Cô viết: “Những lời anh dặn em gái còn nhớ như in đây. Trời ơi giọng anh thật yếu ớt:
"Nếu chẳng may tôi có mệnh hệ gì, cô hãy gửi lời cám ơn giúp tôi tới toàn thể quý khán giả, những người yêu mến luôn sát cánh bên tôi trong lúc tôi lâm nạn. Và đặc biệt là gửi lời cám ơn sâu sắc tới tập thể y bác sĩ Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đã dang tay ra cứu tôi, cứu mạng sống của tôi trong hai năm qua. Và cám ơn các bạn đồng nghiệp đã luôn có mặt động viên thăm hỏi. Cám ơn tất cả”.
Anh ơi tất cả những gì anh dặn em đã nhờ các cơ quan báo chí, truyền thông, truyền hình sẽ làm việc đó giúp anh rồi ạ. Hãy cười thật tươi và ra đi thanh thản anh nhé. Ngày mai, em sẽ không khóc đâu. Vì em đã làm tròn bốn chữ: tình nghĩa anh em. Vĩnh biệt anh!”.
Tra My tiet lo loi dan cua Han Van Tinh truoc khi mat-Hinh-2
Chia sẻ của nghệ sĩ Hán Văn Tình. 
Chiều nay (7/9), từ lúc 13h30 đến 15h30 tang lễ của nghệ sĩ Hán Văn Tình sẽ được tổ chức tại Nhà tang lễ Phùng Hưng, Hà Nội. Lễ hỏa táng diễn ra cùng ngày. Sau đó, tro cốt của nam diễn viên sẽ được rước về nghĩa trang quê nhà tại Tam Nông, Phú Thọ vào ngày 12/9. 
>>> Những vai diễn không thể quên của nghệ sĩ Hán Văn Tình:
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)