Trong suốt 10 năm kể từ khi ra đời (2002-2012), hãng hàng không Germanwings đã duy trì hình ảnh đồng phục tiếp viên là bộ vest thanh lịch màu mận chín và áo sơ mi trắng.Hình ảnh đồng phục tiếp viên mà hãng Germanwings sử dụng cho đến năm 2012.Điểm nhấn của bộ trang phục này là một chiếc khăn kẻ màu mận chín-vàng và một chiếc mũ đội đồng màu với áo váy.Sau 10 năm trung thành với bộ đồng phục cũ, hãng Germanwings đã quyết định thay đổi đồng phục mới cho dàn tiếp viên vào năm 2013. Ảnh đồng phục mới của hãng.Nhằm hướng tới một hình ảnh năng động và mới mẻ, Germanwings đã thiết kế đồng phục mới của tiếp viên theo phong cách hiện đại và thanh lịch.Đúng như mục tiêu của hãng, bộ đồng phục mới đã đạt được sự hoàn hảo từ kiểu dáng thời trang tới sự thoải mái cho tiếp viên.Đồng phục mới của tiếp viên nữ gồm áo vest kết hợp với chân váy bút chì, khăn quàng cổ, chiếc mũ và cả găng tay rất lịch thiệp và duyên dáng. Tất cả trang phục đều có hai màu chủ đạo là đỏ mận có điểm xuyết trắng. Chiếc mũ và găng tay mới tạo nên một phong cách hoàn hảo và sang trọng cho người mặcVới đồng phục mới, Germanwings dường như đã tạo được một hình ảnh quảng bá thương hiệu đẹp cho hãng hàng không nói chung và cho các tiếp viên hàng không nói riêng.
Trong suốt 10 năm kể từ khi ra đời (2002-2012), hãng hàng không Germanwings đã duy trì hình ảnh đồng phục tiếp viên là bộ vest thanh lịch màu mận chín và áo sơ mi trắng.
Hình ảnh đồng phục tiếp viên mà hãng Germanwings sử dụng cho đến năm 2012.
Điểm nhấn của bộ trang phục này là một chiếc khăn kẻ màu mận chín-vàng và một chiếc mũ đội đồng màu với áo váy.
Sau 10 năm trung thành với bộ đồng phục cũ, hãng Germanwings đã quyết định thay đổi đồng phục mới cho dàn tiếp viên vào năm 2013. Ảnh đồng phục mới của hãng.
Nhằm hướng tới một hình ảnh năng động và mới mẻ, Germanwings đã thiết kế đồng phục mới của tiếp viên theo phong cách hiện đại và thanh lịch.
Đúng như mục tiêu của hãng, bộ đồng phục mới đã đạt được sự hoàn hảo từ kiểu dáng thời trang tới sự thoải mái cho tiếp viên.
Đồng phục mới của tiếp viên nữ gồm áo vest kết hợp với chân váy bút chì, khăn quàng cổ, chiếc mũ và cả găng tay rất lịch thiệp và duyên dáng. Tất cả trang phục đều có hai màu chủ đạo là đỏ mận có điểm xuyết trắng. Chiếc mũ và găng tay mới tạo nên một phong cách hoàn hảo và sang trọng cho người mặc
Với đồng phục mới, Germanwings dường như đã tạo được một hình ảnh quảng bá thương hiệu đẹp cho hãng hàng không nói chung và cho các tiếp viên hàng không nói riêng.