Một tấm biển quảng cáo hài hước và ấn tượng, biểu cảm của nam người mẫu trên tấm hình càng chân thực khi có dòng nước mắt nhân tạo độc đáo.Ở mỗi góc độ, tấm biển chỉ có một nội dung, nhưng nếu nhìn đa chiều, chúng sẽ có nhiều ý nghĩa hơn. Đây là tấm biển quảng cáo ấn tượng của BBC và thông điệp cần nhìn vấn đề hai chiều.Quảng cáo sản phẩm macara chuốt mi không lem sinh động.Tay nắm trên chiếc xe bus đã biến thành những cốc bia độc lạ. Đây là cách một hãng bia gây sự chú ý với mọi khách hàng.Hiệu ứng 3D giúp biển quảng cáo thêm ấn tượng như thật, khiến người xem khó rời mắt.Tận dụng phông nền thiên nhiên của một tấm biển quảng cáo.Một cách quảng cáo độc lạ.Tay nắm cửa nhà hàng đã biến thành những cốc bia, cách quảng cáo dí dỏm này khiến nhiều người thích thú.Pepsi chanh và cách tiếp thị hình ảnh "bá đạo".Hình ảnh tiếp thị đẹp mắt của một hãng rượu vang.Thông điệp ngừng hút thuốc được chuyển tải một cách sáng tạo.
Một tấm biển quảng cáo hài hước và ấn tượng, biểu cảm của nam người mẫu trên tấm hình càng chân thực khi có dòng nước mắt nhân tạo độc đáo.
Ở mỗi góc độ, tấm biển chỉ có một nội dung, nhưng nếu nhìn đa chiều, chúng sẽ có nhiều ý nghĩa hơn. Đây là tấm biển quảng cáo ấn tượng của BBC và thông điệp cần nhìn vấn đề hai chiều.
Quảng cáo sản phẩm macara chuốt mi không lem sinh động.
Tay nắm trên chiếc xe bus đã biến thành những cốc bia độc lạ. Đây là cách một hãng bia gây sự chú ý với mọi khách hàng.
Hiệu ứng 3D giúp biển quảng cáo thêm ấn tượng như thật, khiến người xem khó rời mắt.
Tận dụng phông nền thiên nhiên của một tấm biển quảng cáo.
Một cách quảng cáo độc lạ.
Tay nắm cửa nhà hàng đã biến thành những cốc bia, cách quảng cáo dí dỏm này khiến nhiều người thích thú.
Pepsi chanh và cách tiếp thị hình ảnh "bá đạo".
Hình ảnh tiếp thị đẹp mắt của một hãng rượu vang.
Thông điệp ngừng hút thuốc được chuyển tải một cách sáng tạo.