Công ty triệu đô của nữ triệu phú gốc Việt Michelle Phan

Google News

(Kiến Thức) - Ipsy - công ty của nữ triệu phú gốc Việt Michelle Phan đã cán mốc 1 triệu thành viên trả phí. Đây thực sự là một con số rất ấn tượng.

Michelle Phan là nhà trang điểm người Mỹ gốc Việt rất nổi tiếng trên Youtube nhờ các đoạn video hướng dẫn cách trang điểm và làm đẹp. Mới đây, công ty Ipsy của nữ triệu phú gốc Việt Michelle Phan đã cán mốc 1 triệu thành viên trả phí. Tháng trước, công ty này cũng huy động được 100 triệu USD và giúp nó được định giá ở mức hơn 500 triệu USD.
Cong ty trieu do cua nu trieu phu goc Viet Michelle Phan
Ipsy được coi là công ty liên doanh thành công nhất của Michelle Phan tính đến thời điểm này. 

Được thành lập với tên MyGlam và sau đó đổi tên thành Ipsy, đây là một dịch vụ thuê bao mà đều đặn hàng tháng sẽ gửi một "glam bag" - chứa một lượng lớn các mẫu sản phẩm dùng thử được tạo ra phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người đăng ký cụ thể.
Sự tăng trưởng của Ipsy nhờ sự ảnh hưởng không nhỏ của Michelle Phan trên mạng xã hội. Việc cán mốc mới giúp đẩy doanh thu của Ipsy lên 120 triệu hàng năm.
Được tung ra hồi cuối năm 2011, phải mất tới khoảng 3 năm, Ipsy mới có thể đạt được mốc 700.000 thuê bao, nhưng chỉ 6 tháng gần đây, dịch vụ này đã có thêm tới 300.000 thành viên đăng ký. Như vậy, dịch vụ Ipsy đã cán mốc 1 triệu người dùng.
Hiện tay, công ty làm việc với hơn 500 người dùng YouTube và người chơi Instagram trong thế giới làm đẹp gồm cả những người có tên tuổi nổi tiếng như Bethany Mota. Jennifer Goldfard, chủ tịch Ipsy còn cho biết, có 700.000 mỹ phẩm được gửi đến Ipsy chờ đợi được chấp thuận mỗi tháng.
Dù Ipsy là “cỗ máy in tiền lớn nhất” của nữ triệu phú Michelle Phan tính đến hiện tại, cô vẫn liên tục mở rộng phạm vi kinh doanh.
Cong ty trieu do cua nu trieu phu goc Viet Michelle Phan-Hinh-2
 "Em - Michelle Phan" - dòng mỹ phẩm của riêng Michelle Phan.

Ngoài quản lý mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp cho Ipsy, Michelle Phan cũng đã cho ra mắt bộ sưu tập "Em - Michelle Phan" - dòng mỹ phẩm của riêng mình với sự hỗ trợ của hãng mỹ phẩm nổi tiếng L’Oreal. Sắp tới, Michelle sẽ cho ra mắt một ứng dụng di động kèm với phần mềm chỉnh sửa hình ảnh và video – gắn kết với một trong những khát vọng lớn nhất của cô: trang bị cho những người theo dõi trẻ tuổi những kĩ năng công nghệ và marketing.
Thảo Nguyên (tổng hợp)

Bình luận(0)