1. Coca-Cola: Thương hiệu biểu tượng của nước Mỹ này được công nhận toàn cầu với sự hiện diện tại hơn 200 quốc gia, sở hữu hàng ngàn dòng sản phẩm nước giải khát. Mặc dù đã thay đến 3 đời CEO kể từ năm 2000, nhưng Coca-Cola vẫn tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 trên thị trường đồ uống có ga tại Mỹ, với 42,8% thị phần. Tổng cộng, mỗi ngày có 1,7 tỷ sản phẩm của hãng nước giải khát này được tiêu thụ trên thị trường toàn cầu.
2. PepsiCo: Cùng Coca-Cola, PepsiCo là một công ty chuyên về nước giải khát và thực phẩm tên tuổi trên thế giới. Sản phẩm của PepsiCo đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của người tiêu dùng, từ những sản phẩm mang lại tự vui nhộn, năng động đến những sản phẩm có lợi cho sức khỏe và lối sống lành mạnh. Với thị phần 31,1%, PepsiCo vẫn không thể vượt qua đối thủ nặng kí Coca-Cola.
3. Hershey’s: Hershey’s là một trong những công ty sản xuất sô-cô-la lâu đời nhất tại Mỹ, đồng thời là biểu tượng của sô-cô-la Mỹ. Người tiêu dùng biết đến sản phẩm của Hershey’s thông qua những sản phẩm sô-cô-la ngọt ngào như sô-cô-la sữa. Hershey’s là một trong những cái tên mà người ta nghĩ đến đầu tiên khi lựa chọn mua sô-cô-la trong các sự kiện quan trọng.
4. Bayer: Từ mô hình nhà máy thuộc nhuộm đầu tiên ở Barmen (Na Uy) vào năm 1863 của Friedrich Bayer và Friedrich Weskott, tập đoàn Bayer hiện được biết đến với danh hiệu nhà cung cấp hàng đầu trong thị trường sản phẩm tân dược đặc trị, nổi bật là thuốc giảm đau Aspirin. Với danh tiếng của mình, Bayer vẫn liên tục leo hạng trong bảng danh sách những thương hiệu uy tín nhất tại Mỹ. Thương hiệu này đã tăng một bậc so với năm 2013.
5. Johnson & Johnson: Johnson & Johnson là một công ty dược phẩm, thiết bị y tế và đóng gói hàng hóa tiêu dùng hàng đầu tại Mỹ. Các sản phẩm của Johnson & Johnson thân thiết với người dùng, đặc biệt là các nhãn hàng dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, những vụ bê bối liên quan đến chất lượng sản phẩm khiến thương hiệu này dần mất đi hình ảnh. Tuy nhiên, với vị trí thứ 5, Johnson & Johnson vẫn được liệt trong danh sách thương hiệu có uy tín nhất.
6. Harley-Davidson: Harley-Davidson là nhà sản xuất xe mô tô phân khối lớn danh tiếng toàn cầu tại Mỹ. Hiện tại, Harley-Davidson đã trở thành một biểu tượng cho phong cách sống cá tính, tự do và phiêu lưu đối với những người sử dụng. Mặc dù vậy, Harley-Davidson vẫn rớt 2 bậc so với năm ngoái.
7. IBM: IBM là nhà cung cấp máy chủ, phần mềm và các dịch vụ liên quan đến công nghệ phục vụ cho hoạt động kinh doanh. Trong suốt chặng đường phát triển, IBM đã nhận được hàng ngàn bằng sáng chế ở Mỹ. IBM liên tục tung ra các sản phẩm mới để giữ chân khách hàng, khiến họ tiếp tục quan tâm và bỏ tiền ra mua sản phẩm. Chính điều này đã mang lại thành công cho IBM khi xuất hiện trong danh sách những thương hiệu uy tín của Mỹ năm 2014.
8. Apple: Nhắc đến Apple là người ta nghĩ tới những chiếc smartphone hiện đại như điện thoại iPhone, máy nghe nhạc Ipod, máy tính bảng Ipad chất lượng cao, hoàn hảo và vô cùng sành điệu. Lợi nhuận và danh tiếng của Apple có được nhờ những sáng tạo đột phá và tiên phong. Chính vì lý do này mà Apple đang trở thành một trong những thương hiệu của Mỹ được người tiêu dùng tin tưởng nhất.
9. Kellogg: Kellogg là thương hiệu gắn liền với các loại ngũ cốc nổi tiếng trên thế giới. Những sản phẩm ngũ cốc như Corn Flakes, Frosties, Rice Krispies là những đồ ăn sáng được ưa chuộng của hàng triệu người trên thế giới. Tuy nhiên, sự xuất hiện ngày càng nhiều các đối thủ cạnh tranh, nhu cầu tiêu thụ giảm. hạn chế trong tầm nhìn chiến lược, môi trường kinh doanh khiến Kellogg liên tục tụt hạng trong danh sách. So với năm 2013, Kellogg đã rớt 2 bậc.
10. General Electric: General Electric là thương hiệu đồ gia dụng lớn của hãng General Electric Company (Mỹ). General Electric lần đầu tiên được biết đến với cái tên Edison General Electric do thiên tài Thomas Edison thành lập năm 1890. Hãng đã tung ra thị trường nhiều mặt hàng gia dụng cạnh tranh như máy hút bụi, điều hòa, máy giặt…
1. Coca-Cola: Thương hiệu biểu tượng của nước Mỹ này được công nhận toàn cầu với sự hiện diện tại hơn 200 quốc gia, sở hữu hàng ngàn dòng sản phẩm nước giải khát. Mặc dù đã thay đến 3 đời CEO kể từ năm 2000, nhưng Coca-Cola vẫn tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 trên thị trường đồ uống có ga tại Mỹ, với 42,8% thị phần. Tổng cộng, mỗi ngày có 1,7 tỷ sản phẩm của hãng nước giải khát này được tiêu thụ trên thị trường toàn cầu.
2. PepsiCo: Cùng Coca-Cola, PepsiCo là một công ty chuyên về nước giải khát và thực phẩm tên tuổi trên thế giới. Sản phẩm của PepsiCo đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của người tiêu dùng, từ những sản phẩm mang lại tự vui nhộn, năng động đến những sản phẩm có lợi cho sức khỏe và lối sống lành mạnh. Với thị phần 31,1%, PepsiCo vẫn không thể vượt qua đối thủ nặng kí Coca-Cola.
3. Hershey’s: Hershey’s là một trong những công ty sản xuất sô-cô-la lâu đời nhất tại Mỹ, đồng thời là biểu tượng của sô-cô-la Mỹ. Người tiêu dùng biết đến sản phẩm của Hershey’s thông qua những sản phẩm sô-cô-la ngọt ngào như sô-cô-la sữa. Hershey’s là một trong những cái tên mà người ta nghĩ đến đầu tiên khi lựa chọn mua sô-cô-la trong các sự kiện quan trọng.
4. Bayer: Từ mô hình nhà máy thuộc nhuộm đầu tiên ở Barmen (Na Uy) vào năm 1863 của Friedrich Bayer và Friedrich Weskott, tập đoàn Bayer hiện được biết đến với danh hiệu nhà cung cấp hàng đầu trong thị trường sản phẩm tân dược đặc trị, nổi bật là thuốc giảm đau Aspirin. Với danh tiếng của mình, Bayer vẫn liên tục leo hạng trong bảng danh sách những thương hiệu uy tín nhất tại Mỹ. Thương hiệu này đã tăng một bậc so với năm 2013.
5. Johnson & Johnson: Johnson & Johnson là một công ty dược phẩm, thiết bị y tế và đóng gói hàng hóa tiêu dùng hàng đầu tại Mỹ. Các sản phẩm của Johnson & Johnson thân thiết với người dùng, đặc biệt là các nhãn hàng dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, những vụ bê bối liên quan đến chất lượng sản phẩm khiến thương hiệu này dần mất đi hình ảnh. Tuy nhiên, với vị trí thứ 5, Johnson & Johnson vẫn được liệt trong danh sách thương hiệu có uy tín nhất.
6. Harley-Davidson: Harley-Davidson là nhà sản xuất xe mô tô phân khối lớn danh tiếng toàn cầu tại Mỹ. Hiện tại, Harley-Davidson đã trở thành một biểu tượng cho phong cách sống cá tính, tự do và phiêu lưu đối với những người sử dụng. Mặc dù vậy, Harley-Davidson vẫn rớt 2 bậc so với năm ngoái.
7. IBM: IBM là nhà cung cấp máy chủ, phần mềm và các dịch vụ liên quan đến công nghệ phục vụ cho hoạt động kinh doanh. Trong suốt chặng đường phát triển, IBM đã nhận được hàng ngàn bằng sáng chế ở Mỹ. IBM liên tục tung ra các sản phẩm mới để giữ chân khách hàng, khiến họ tiếp tục quan tâm và bỏ tiền ra mua sản phẩm. Chính điều này đã mang lại thành công cho IBM khi xuất hiện trong danh sách những thương hiệu uy tín của Mỹ năm 2014.
8. Apple: Nhắc đến Apple là người ta nghĩ tới những chiếc smartphone hiện đại như điện thoại iPhone, máy nghe nhạc Ipod, máy tính bảng Ipad chất lượng cao, hoàn hảo và vô cùng sành điệu. Lợi nhuận và danh tiếng của Apple có được nhờ những sáng tạo đột phá và tiên phong. Chính vì lý do này mà Apple đang trở thành một trong những thương hiệu của Mỹ được người tiêu dùng tin tưởng nhất.
9. Kellogg: Kellogg là thương hiệu gắn liền với các loại ngũ cốc nổi tiếng trên thế giới. Những sản phẩm ngũ cốc như Corn Flakes, Frosties, Rice Krispies là những đồ ăn sáng được ưa chuộng của hàng triệu người trên thế giới. Tuy nhiên, sự xuất hiện ngày càng nhiều các đối thủ cạnh tranh, nhu cầu tiêu thụ giảm. hạn chế trong tầm nhìn chiến lược, môi trường kinh doanh khiến Kellogg liên tục tụt hạng trong danh sách. So với năm 2013, Kellogg đã rớt 2 bậc.
10. General Electric: General Electric là thương hiệu đồ gia dụng lớn của hãng General Electric Company (Mỹ). General Electric lần đầu tiên được biết đến với cái tên Edison General Electric do thiên tài Thomas Edison thành lập năm 1890. Hãng đã tung ra thị trường nhiều mặt hàng gia dụng cạnh tranh như máy hút bụi, điều hòa, máy giặt…