Maya lần đầu hé lộ sự thật về bố của con gái

Google News

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ Maya đã có những chia sẻ về người đàn ông bí ẩn - bố của bé Bồ Câu.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ Maya đã lần đầu thổ lộ về bố của con gái mình cùng những khó khăn, vất vả mà cô đang phải trải qua.
Trở về từ Mỹ và tham gia cuộc thi The Remix, Maya đang phải trải qua thời kỳ khó khăn khi tham gia cuộc thi khi con còn nhỏ. Vì rất bận rộn tập luyện nên nữ ca sĩ không có thời gian gần con, hiện tại, bé Bồ Câu đang được bà ngoại trông. Cô cũng hoàn toàn không nhận được sự giúp đỡ gì về tinh thần từ người bố của con mình.
Maya lan dau he lo su that ve bo cua con gai
 Maya hiện tại là bà mẹ đơn thân.
Khi được hỏi về người đàn ông bí ẩn - bố bé Bồ Câu, Maya cho biết, hiện tại, đó là một sự hụt hẫng khi anh không ở bên cô lúc này, tuy nhiên, cô lại không oán trách anh vì đó chính là sự lựa chọn của cô. Nữ ca sĩ nói thêm: "Nói như vậy không phải tôi là người bạc tình, không suy nghĩ về người đàn ông kia, nhưng tôi không bao giờ để những chuyện thất bại ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân. Tôi luôn nghĩ, mình phải sống tốt, mình vui con mới vui. Thay vì tôi cứ oán trách mình hay người nào đó, thời gian đó tôi dành cho con sẽ có ích hơn".
Khi nhắc tới vấn đề tiền chu cấp hàng tháng của bố bé Bồ Câu, Maya chia sẻ: "Đây là chuyện tế nhị. Tôi chỉ muốn nói đã là bố mẹ, ai cũng yêu thương con. Chuyện nuôi con mà đem vật chất ra để làm thước đo thì không được. Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ, phải thế này là đủ, thế kia mới đúng. Với một đứa bé chỉ có tình yêu của cha mẹ không toan tính mới là đủ đầy".
Maya lan dau he lo su that ve bo cua con gai-Hinh-2
Maya sẽ không nói xấu về bố của con gái mình.
Nữ ca sĩ tâm sự, dù bố bé Bồ Câu có như thế nào thì sau này, khi bé Bồ Câu lớn lên, cô vẫn sẽ nhắc tới anh với những lời tốt đẹp để anh nhận được sự trân trọng từ con gái: "Tôi sẽ nói cho con hiểu, một mình mẹ thì không thể tự sinh ra con được. Thế nên, dù bố con là một người thành công hay thất bại, ông ấy vẫn yêu con nguyên vẹn như vậy. Một người cha cần nhận được sự trân trọng từ con gái, chính vì thế mẹ nó phải dạy cho nó về tình yêu thương, không bao giờ được nói xấu người đàn ông ấy. Nếu có gì đó không vui giữa tôi và anh, thì đó là chuyện của người lớn. Tôi cũng không thể phá vỡ hoặc chối bỏ mối liên kết giữa bé và bố nó".
Danh tính về người đàn ông bí ẩn của Maya - bố của bé Bồ Câu là ai, đến hiện tại vẫn chưa được tiết lộ. Trước đây, có nhiều nguồn tin cho rằng, đại gia kim cương - bạn trai hiện tại của Hồ Ngọc Hà chính là "tác giả" bào thai của ca sĩ Maya. Nhiều người còn đồn đoán, có lẽ để tránh cho Maya bị tai tiếng là người của công chúng nhưng lại "ăn cơm trước kẻng", năm ngoái vị đại gia trẻ bí mật sắp xếp cho Maya bay gấp một đoạn đường nửa vòng trái đất, sang Mỹ để dưỡng thai, chuẩn bị cho ngày sinh nở.
Tuy nhiên, Maya từng phủ nhận tin đồn này. Nữ ca sĩ phát biểu trong một bài phỏng vấn: "Đó chỉ là tin đồn. Ba của con gái Maya đang ở Mỹ, cả nhà vẫn đang sống cùng nhau đây ạ". Khi được hỏi lí do vì sao chưa chịu làm đám cưới, Maya có ý "tránh né" và trả lời rằng "chưa được tuổi". Cô cũng từng miêu tả bố của con gái mình là người: "không đẹp trai nhưng rất tốt bụng và khá cao, 1m80".
Theo Khánh Huyền/ Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)