Thương bạn trai học hành vất vả, cô gái đặt đồ ăn giao tận nơi, không ngờ nhận về “cái tát” đau đớn

Google News

Cuộc gọi bất ngờ từ người giao hàng đã thay đổi hoàn toàn mối quan hệ của Kayla Speer và bạn trai.

Kayla Speer là một cô gái 23 tuổi xinh đẹp sống tại West Burlington, Iowa (Mỹ). Sau một thời gian dài học hành chăm chỉ, cô tốt nghiệp Đại học bang Iowa, chuyên ngành Cơ thể động học và Sức khỏe. Với tấm bằng và những kinh nghiệm làm việc đa dạng từ thời sinh viên, Kayla dễ dàng tìm cho một một công việc ưng ý.

Không lâu sau đó, cô gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với một chàng trai đầy lãng mạn. Thời gian 3 tháng đầu hẹn hò, cả hai quấn quít, trao nhau những cử chỉ đầy ngọt ngào. Tuy nhiên, niềm hạnh phúc ấy sớm kết thúc khi chàng trai phải chuyển tới khu vực khác, cách nhà Kayla 3 tiếng đi xe ô tô để tiếp tục việc học.

Tài giỏi lại có kinh nghiệm, Kayla nhanh chóng tìm được công việc ưng ý sau khi tốt nghiệp.

Kayla không mấy bận tâm tới khoảng cách địa lý, chuẩn bị đầy đủ đồ đạc, sắp xếp hành lý để bạn trai yên tâm lên đường. Dù yêu xa, Kayla không vẫn dành cho bạn trai niềm tin tuyệt đối, không hề ghen tuông hay theo dõi anh như nhiều người con gái khác.

Thời gian đầu xa nhau, cả hai đều cảm thấy khá khó khăn và hụt hẫng khi không còn người kia ở cạnh bên, cùng chia sẻ đôi điều trong cuộc sống. Để lấp đầy sự trống vắng, Kayla và bạn trai mỗi ngày dù bận rộn ra sao đều dành thời gian nhắn tin trò chuyện với nhau.

Ngày qua ngày, tin nhắn Kayla nhận được từ bạn trai ít dần đi. Suy nghĩ bạn trai phản bội đôi lúc lại nảy lên nhưng Kayla đều cố gắng phủ nhận. Cô một mực cho rằng bạn trai đang bận rộn với một đống bài tập và công việc khi kỳ thi cuối kỳ sắp tới nên không có nhiều thời gian để quan tâm tới cô. 

Kayla luôn rất tự hào về chính mình và bạn trai vì cả hai đều đang nỗ lực để đạt được những mục tiêu đặt ra. Nghĩ bạn trai học hành vất vả, không có thời gian ăn uống tử tế, Kayla gọi tới cửa hàng bánh sandwich Jimmy John's gần nơi bạn trai ở và đặt một chiếc bánh cho anh.

Kayla và bạn trai thời còn hạnh phúc bên nhau.

 

 

 

 

Thông thường, nhiều cửa hàng không chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng qua điện thoại. Tuy nhiên, nghe Kayla giải thích cô đang đặt bánh sandwich cho bạn trai như một món quà bất ngờ trong lúc anh đang học hành căng thẳng, nhân viên của hàng liền đồng ý. Kayla thanh toán trước và yêu cầu bánh được giao tới tận tay bạn trai.

Đặt hàng thành công, Kayla vô cùng phấn khích, tưởng tượng giây phút bạn trai nhận bánh với vẻ mặt ngạc nhiên rồi đầy kích động. Trước đó vài phút, bạn trai nhắn báo cho cô biết anh sẽ ngủ trưa một lát. Vì không muốn bạn trai bỏ lỡ cuộc gọi của người giao hàng, cô vội tiết lộ cho bạn trai rằng có một món đồ bất ngờ đang được giao đến. Tuy nhiên, bạn trai không trả lời tin nhắn của Kayla.

Không lâu sau đó, Kayla nhận được cuộc gọi từ Jimmy John’s, chỉ nghĩ đó là cuộc gọi để xác nhận đơn hàng. Nhưng không, nhân viên giao hàng báo sau vài phút chần chừ đã báo cho cô một thông tin “rụng rời tay chân”, khiến nỗi lo sợ từ lâu trong lòng Kayla trỗi dậy mạnh mẽ.

Người này xác nhận bạn trai Kayla đã nhận được bánh, đồng thời kể lại tình cảnh lúc anh đến nhà người đàn ông kia với giọng không mấy thoải mái. Cụ thể, vào thời điểm anh tới giao bánh, nhìn qua cửa số, anh thấy trong nhà bạn trai Kayla có sự xuất hiện của một người phụ nữ. Điều đáng nói là người phụ nữ này không hề mặc áo.

Cửa hàng Jimmy John's mở tiệc cho Kayla, mừng cô chia tay kẻ phản bội.

Nghe tới đây, trái tim Kayla như bị ai đó bóp chặt đau đớn. Cúp máy, Kayla ngay lập tức nhắn hỏi bạn trai liệu có phải anh ta đã phản bội cô hay không. Cô hỏi đi hỏi lại nhưng gã bạn trai khăng khăng phủ nhận. Thấy vậy, cô kể lại rành rọt từng chi tiết vừa được nghe từ nhân viên giao hàng khiến hắn ta cứng họng.

Kayla sau đó đã chia sẻ lại câu chuyện của mình lên Twitter, gửi lời cám ơn tới nhân viên giao hàng vì đã dám gọi điện và kể cho cô biết sự thật, giúp cô lật mặt gã bạn trai tồi tệ. Bài đăng của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Nhân viên giao hàng kia cũng được mọi người hết lời khen ngợi vì không phải ai cũng can đảm làm điều đó. Hay tin về sự việc, cửa hàng Jimmy John’s đã liên lạc với Kayla, đề nghị tổ chức một bữa tiệc lớn cho cô và những người bạn để mừng cô chia tay.

Theo Đời Sống PL

>> xem thêm

Bình luận(0)