Thấy xác chết trong thùng rác, cả làng té ngửa khi biết sự thật

Google News

Cả làng tụ tập để xem cảnh sát xử lý một xác chết khủng khiếp trong thùng rác ở ngôi làng thuộc vịnh Big Wave, Hong Kong.

Tờ Daily Star dẫn nguồn tin từ truyền thông địa phương cho biết, vào sáng sớm ngày 14/3, một người phụ nữ 30 tuổi ở ngôi làng thuộc vịnh Big Wave, Hong Kong, gọi điện đến đường dây nóng của cảnh sát để thông báo rằng người dân trong khu phát hiện xác chết trong thùng rác.
Đây thực sự là một tin chấn động và đương nhiên cảnh sát phải cấp tốc cử người đến hiện trường kiểm tra.
Một đội gồm các nhân viên điều tra và cả nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ đã có mặt tại khu vực nơi người phụ nữ thông báo. Họ căng dây phong tỏa hiện trường để đưa xác chết ra ngoài trước sự bàn tán xôn xao của dân làng. Rất đông người tụ tập tại nơi đó để theo dõi cảnh sát làm việc.
Tuy nhiên, “xác chết” mà cảnh sát sau đó lôi ra lại là một con búp bê tình dục có kích thước như người thật.
Thay xac chet trong thung rac, ca lang te ngua khi biet su that
Cả làng thở phào nhẹ nhõm sau khi “xác chết” trong thùng hóa ra là một con búp bê tình dục. Ảnh: HKFP. 
Trước đó, dân làng bàn tán xôn xao trên một nhóm WhatsApp rằng một người nào đó ở địa phương khác phải chịu trách nhiệm cho vụ giết người vứt xác khủng khiếp như thế này. Người phụ nữ, người đầu tiên nhìn thấy con búp bê, chia sẻ trên tờ Hong Kong Free Press rằng cô ấy đã mở thùng rác vào buổi sáng và tìm thấy thứ có vẻ như là một "cơ thể người" đang ngồi thẳng chân ở "dưới đáy thùng".
Sau khi trò chuyện với một nhân viên thu gom rác thải, họ quyết định gọi cảnh sát tới. Một phụ nữ khác, 36 tuổi, kể lại việc nhân viên thu gom rác cũng "phát hoảng" trước tình huống này. Sau đó, đám đông bắt đầu tụ tập xung quanh hiện trường để theo dõi sự việc.
Thay xac chet trong thung rac, ca lang te ngua khi biet su that-Hinh-2
Con búp bê tình dục có kích thước như người thật. Ảnh: HKFP. 
Khi cảnh sát đến hiện trường xử lý, tất cả người dân đều thở phào nhẹ nhõm khi phát hiện đó chỉ là một con búp bê tình dục có kích thước như người thật.
"Tôi đi xuống đó để xem tận mắt, cảnh sát bắt đầu mở nó ra - người dân địa phương tụ tập xung quanh rất đông - đó là đôi giày và sau là silicon và mọi người chỉ bắt đầu cười", người phụ nữ kể.

Mời độc giả xem video Xác bé gái 5 tuổi 'lõa thể" trong vườn cao su. Nguồn: ANTV.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)