Nữ cảnh sát bị bỏ tù vì “cặp kè” với tên tội phạm

Google News

Nữ cảnh sát ở Anh bị bỏ tù 6 tháng vì “cặp kè” với một tên tội phạm, thậm chí cô còn mời hắn đến nhà mình để uống rượu và hút cần sa.

Mới đây, nữ cảnh sát Rachel Beale, 53 tuổi, đã bị kết án tù 6 tháng tù sau khi “cặp kè” với tên tội phạm Marc Few kể từ khi tên này được mãn hạn tù vào tháng 2/2020. Toà án Bristol Crown (Anh) cho biết bạn trai của Beale đã phát hiện nữ cảnh sát và tên tội phạm Few lúc hai người họ đang quan hệ tình dục.
Trang WiltshireLive đưa tin rằng trong lúc đang làm việc tại Đơn vị Quản lý tội phạm tình dục và bạo lực của Sở Cảnh sát hạt Wiltshire, nữ cảnh sát Rachel Beale còn mời gã Few đến nhà mình để uống rượu và hút cần sa.
Nu canh sat bi bo tu vi “cap ke” voi ten toi pham
Nữ cảnh sát Rachel Beale và tên tội phạm Marc Few. 
Ông James Haskell, người khởi tố vụ án, cho biết người đàn ông tên Anthony Mead đã liên hệ với cảnh sát hạt Wiltshire (Anh) để báo cáo sự việc này và hỏi rằng liệu ông ta nên làm gì nếu có một nữ cảnh sát chuyên quản lý phạm nhân nảy sinh quan hệ tình ái với chính tên tội phạm mà mình từng quản chế. Ngay khi nhận được cuộc gọi trên, Đơn vị cảnh sát Phòng chống Tham nhũng đã ngay lập tức bắt tay vào điều tra.
Anthony Mead, người ở cùng nhà với gã Few cho hay nhiều lần ông đã bắt gặp cảnh bà Beale lẻn vào phòng của gã đàn ông này. Ông Haskell tuyên bố rằng hai gã đàn ông Mead và Few đã uống rượu và hút cần sa tại nhà ở của nữ cảnh sát Beale trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 6/2020.
Nu canh sat bi bo tu vi “cap ke” voi ten toi pham-Hinh-2
Nữ cảnh sát Rachel Beale bị bắt gặp trên phố với tên tội phạm. 
Bạn trai của nữ cảnh sát, Jason Elliott, đã chứng kiến gã Few đến nhà bà Beale vài lần. Ông Haskell lên tiếng tại phiên toà: "Ông Elliott nghi ngờ rằng có điều gì đó đang xảy ra vào ngày 8/5/2020, khi ông tỉnh dậy và thấy bạn gái không có trên giường. Ông đã đến phòng của bị cáo và chứng kiến cảnh bị cáo đang ở cùng ông Few trong tình trạng khoả thân. Khi bị chất vấn, bị cáo phủ nhận việc quan hệ tình dục cùng với ông Few".
Elliott cũng từng nghe thấy hai người này nói chuyện về việc quan hệ tình dục, đồng thời sử dụng điện thoại riêng để gửi các tin nhắn thân mật với nhau.
Tại Tòa án Bristol Crown ngày 30/3 vừa qua, Beale lĩnh án tù 6 tháng sau khi thừa nhận hành vi sai trái của mình tại văn phòng công quyền. Bên cạnh mức phạt tù, Beale còn bị liệt vào danh sách cấm của College of Policing, nghĩa là người phụ nữ này sẽ không được chấp nhận làm việc tại bất kỳ một lực lượng cảnh sát nào nữa.
Phó Cảnh sát trưởng Constable Paul Mills của Cảnh sát hạt Wiltshire cho biết: "Chúng tôi luôn luôn mong muốn thái độ ứng xử chuẩn mực nhất từ tất cả các sĩ quan, nhân viên và tình nguyện viên, đặc biệt là đối với các nhân viên tham gia quản chế tội phạm trong cộng đồng.
Rachel Beale đã phản bội lòng tin của công chúng và đồng nghiệp khi ngang nhiên lạm dụng chức vụ của mình để thực hiện hành vi phạm pháp. Bản án hôm nay đã chứng minh rằng lực lượng cảnh sát không thể chấp nhận một người hành xử như vậy".

Mời độc giả xem video Cảnh sát Ấn Độ vừa nhảy vừa điều khiển giao thông gây sốt. Nguồn: Youtube.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)