Nhờ shipper cho ngắm dung nhan thật của bạn gái qua mạng và cái kết ngã ngửa

Google News

Tò mò về dung nhan thật của bạn gái qua mạng, chàng trai đã nhờ shipper giúp đỡ rồi nhận cái kết đầy bất ngờ.

Theo trang 163, một chàng trai 18 tuổi ở Đại Liên, Liêu Ninh (Trung Quốc) mới đây đã quen bạn gái thông qua mạng xã hội. Qua nói chuyện và nhìn những tấm hình nhận được, chàng trai thấy cô gái không chỉ sở hữu vóc dáng mảnh mai, gương mặt xinh đẹp mà còn rất thấu hiểu lòng người.

Chỉ mới quen vài ngày qua mạng xã hội, hai người đã thoải mái chia sẻ với nhau mọi chuyện từ học tập, gia đình, bạn bè cho tới mục tiêu tương lai. Có lẽ vì trò chuyện quá nhiều và khá tâm đầu ý hợp nên chàng trai cảm thấy như mình đã gặp được chân ái cuộc đời, nhiều lần đề nghị gặp mặt trực tiếp nhưng đều bị từ chối.

Chàng trai lúc này nghĩ ra một ý tưởng táo bạo là lợi dụng lúc đặt đồ ăn online cho bạn gái, nhờ shipper nhìn giúp dung nhan của cô xem có giống trên hình hay không, nếu có thể thì nên quay video lại để cậu có thể nhìn rõ.

Nghĩ là làm, chàng trai đặt đồ ăn tối cho bạn gái qua mạng, không quên dặn dò shipper kế hoạch của mình. Anh shipper hào hứng làm đúng theo kế hoạch, cuối cùng phát hiện bạn gái qua mạng của chàng trai trẻ hóa ra lại là một bà cô trung niên hơn 50 tuổi.

Nho shipper cho ngam dung nhan that cua ban gai qua mang va cai ket nga ngua

Chàng trai đau lòng phát hiện bạn gái qua mạng xinh đẹp là một bà cô trung niên.

Nghe shipper kể lại mọi chuyện, chàng trai đau lòng nhận ra mình bị một bà cô già lừa tình cảm, đồng thời cũng cảm thấy khá may mắn vì biết chuyện sớm, nếu không sự việc có thể phát triển theo hướng tồi tệ hơn.

Câu chuyện của chàng trai trẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau.

"Yêu đương qua mạng thì phải chấp nhận rủi ro. Xem đây là kinh nghiệm nhớ đời để không phạm sai lầm nữa, cũng may là biết được sự thật sớm, nếu không thì tình mất tật mang", một cư dân mạng bày tỏ suy nghĩ.

Một người khác để lại bình luận: "Cho chừa cái tội yêu đương qua mạng. Nhưng mà cậu trai này cũng khá thông minh, nếu không thì đã bị lừa một cú đau đớn rồi".

Việc “vỡ mộng” rồi chia tay khi thấy nhan sắc thật của bạn trai hoặc bạn gái trên mạng không còn là chuyện hiếm. Cách đây không lâu, cô gái tên Phàm Phàm ở Trung Quốc để kể lại câu chuyện tình yêu qua mạng của mình.

Theo đó, cô nàng quen một chàng trai qua game online, vì nói chuyện hợp và khá ăn ý trong trò chơi nên hai người đã trao đổi số điện thoại để tìm hiểu về nhau nhiều hơn. Nhìn những hình ảnh chàng trai gửi, Phàm Phàm rất vui vẻ khi thấy anh chàng khá điển trai, đặc biệt là sở hữu gương mặt góc cạnh đầy nam tính cùng chiếc mũi “cực phẩm”.

Sau một thời gian hẹn hò qua mạng, cả hai quyết định gặp mặt trực tiếp ngoài đời. Phàm Phàm rất trông đợi vào cuộc hẹn nhưng cô phải thất vọng ngay từ cái nhìn đầu tiên vì anh chàng kia trông khác hoàn toàn trong ảnh. Cô gái cuối cùng quyết định chia tay ngay sau buổi hẹn đầu tiên.

Theo Đinh Kim/Đời sống & Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)