Mỹ: Hỏa hoạn kinh hoàng trên tàu biển, hơn 30 người chết

Google News

Có trên 30 người đã thiệt mạng trong một vụ cháy tàu kinh hoàng ngoài khơi bờ biển tiểu bang California, bờ Tây Mỹ. Và hiện nguyên nhân khiến tàu cháy vẫn còn là điều chưa được biết đến.

Theo Los Angeles Times và ABC News, ngày 2/9, trên 30 người đã thiệt mạng trong một vụ cháy tàu kinh hoàng ngoài khơi bờ biển tiểu bang California, bờ Tây Mỹ. Chiếc tàu khi xảy ra thảm họa đang hoạt động gần đảo Santa Cruz.
My: Hoa hoan kinh hoang tren tau bien, hon 30 nguoi chet
 Trên 30 người đã thiệt mạng trong một vụ cháy tàu kinh hoàng ngoài khơi bờ biển tiểu bang California, bờ Tây Mỹ.
Trong khi đó, tờ Express dẫn lời phóng viên Jen Buesinger Sperry của tờ Good Day LA cho biết ít nhất 34 người đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn, và chỉ có 5 người sống sót.
Hiện một lực lượng lớn các đơn vị cứu hộ đang được triển khai tới hiện trường. Vụ hỏa hoạn vẫn chưa bị khống chế.
Trên Twitter, cơ quan bảo vệ bờ biển Mỹ cho biết đã triển khai nhiều phương tiện cứu hộ, phối hợp với phương tiện từ các cơ quan địa phương cứu hộ người đang gặp nạn trên con tàu ở đảo Santa Cruz.
Nguyên nhân cháy chưa được xác định.
Nhân viên kiểm soát cảng Santa Barbara, ông Nathan Alledredge nói rằng, con tàu bị cháy có tên là Conception. Ông này cho hay, trên tàu có ít nhất 30 hành khách và toàn bộ con tàu chìm trong lửa.
Theo trang web Truth Aquatics, tàu Conception đã rời cảng từ hôm 31/8 để thực hiện một chuyến đi kéo dài 3 ngày. Dự kiến tàu này sẽ về cảng vào ngày hôm nay.
Anh Tú

>> xem thêm

Bình luận(0)