Hình ảnh chụp phòng tắm và vụ án mạng ghê rợn giết bạn trai cũ

Google News

Dù các file ảnh trong thẻ nhớ đã bị xóa, nhưng với quyết tâm tìm ra chân tướng vụ việc, bằng các biện pháp nghiệp vụ cảnh sát đã khôi phục được và phát hiện ra những bức ảnh khủng khiếp.

Vụ án mạng bắn chết bạn trai được hé lộ từ một bức ảnh được tờ Dân Việt cho hay:
 Jodi đã phải lĩnh án tù chung thân do giết bạn trai cũ.
Năm 2008, Travis Alexander được phát hiện bị bắn tử vong trong phòng tắm với nhiều vết đâm, chém trên cơ thể . Hung thủ sau khi gây án đã cố gắng xóa dấu vết để không bị phát hiện.
Travis Alexander (30 tuổi) là một nhân viên tiếp thị sống ở Arizona, Mỹ. Ngoài ra, anh còn là một diễn giả có sức lôi cuốn nhiều người. Tháng 9/2007, Travis gặp Jodi Arias (27 tuổi) tại một hội nghị ở Lasvegas. Cô gái này là một nhân viên bán hàng và có đam mê chụp ảnh.
Sau lần gặp nhau, hai người có thời gian yêu đương mặn nồng. Cặp đôi này hợp nhau đến nỗi nói chuyện qua điện thoại hàng tiếng đồng hồ, trao đổi hàng chục ngàn email. Tuy nhiên, sau 5 tháng yêu nhau, hai người quyết định chia tay vì nảy sinh những bất đồng. Nhưng cũng có thông tin nói Travis nhắn tin với một cô gái khác và Jodi đọc được nên cảm thấy bị lừa dối.
Jodi bị sốc sau lần chia tay và chuyển tới sống gần nhà của Travis để sinh sống. Tuy nhiên, Travis cho rằng bạn gái cũ đang rình rập gia đình anh. Hai người sau đó vẫn qua lại và quan hệ tình dục với nhau. Trong khi Jodi cho rằng tình cũ sẽ được nối lại nhưng Travis không muốn. Sau khi chia tay 2 năm, Jodi trở về quê nhà sinh sống với gia đình.
Sau khi chia tay bạn gái cũ, Travis hẹn hò với những người phụ nữ khác. Khi biết được điều này, Arias tỏ ra không vui và ghen. Travis cũng nghi ngờ chính Arias là người đã gửi thư nặc danh đe dọa những cô gái hẹn hò với anh ta.
Hai tháng sau đó, Jodi thuê một chiếc xe và tới thăm Travis. Ngày 4/6/2008, hai người gặp nhau và có quan hệ tình dục lần cuối và chụp những bức ảnh thân mật.
Chiếc máy ảnh "đắt giá"
Vài ngày sau đó, các đồng nghiệp của Travis thấy dấu hiệu bất thường khi không thể liên lạc được với anh ta. Khi họ tới nhà thì phát hiện cảnh tượng đẫm máu. Travis nằm dưới vòi sen, vết thương ở cổ họng gây chảy máu nhiều và vết thương do đạn bắn ở đầu. Qua khám nghiệm của cảnh sát, có 27 vết đâm trên cơ thể người đàn ông này.
Tại hiện trường, cảnh sát đã thu giữ được nhiều bằng chứng, trong đó có chiếc máy ảnh kỹ thuật số bị vứt trong máy giặt. Chiếc máy ảnh này nằm bên cạnh quần áo với các vết máu đã được giặt qua. May mắn là máy ảnh chỉ hư hỏng bên ngoài, còn chiếc thẻ nhớ vẫn còn sử dụng được.
 Hình ảnh cặp đôi khi còn mặn nồng.

Tuy nhiên, các file ảnh trong thẻ nhớ đã bị xóa. Quyết tâm tìm ra chân tướng vụ việc, bằng các biện pháp nghiệp vụ cảnh sát đã khôi phục các hình ảnh bị xóa. Những hình ảnh này ghi lại thời điểm Travis còn sống, hình ảnh hai người ở trong phòng tắm và bức ảnh khác cho thấy máu chảy ra từ cổ của nạn nhân

Không chỉ có vậy, cảnh sát còn thu thập được mẫu vân tay trên bàn tay in vết máu trên tường. Trong đó có cả ADN của Travis và Jodi.

Jodi bị thẩm vấn do được đưa vào diện tình nghi. Lúc đầu, cô phủ nhận việc bản thân có mặt ở nhà của bạn trai cũ. Cô khai bản thân gặp bạn trai cũ lần cuối vào năm 2007. Tuy nhiên, khi cảnh sát đưa ra bằng chứng, cô đã thay đổi lời khai. Cô bịa có 2 kẻ lạ mặt thâm nhập vào ngôi nhà và tấn công cô, giết chết Travis.

Sau 2 năm giữ im lặng, Jodi đột ngột thay đổi lời khai, thừa nhận việc giết bạn trai cũ do bị bạo lực tình dục. Cô cho rằng hành động của mình là tự vệ. Airas đã bị kết án tù chung thân trong một phiên tòa được nhiều người chờ đợi về sự đền tội của một người phụ nữ "máu lạnh".

Theo Việt Phong/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)