Chồng hứa hão, vợ cũ đánh ghen bằng nồi nước sôi nóng giãy

Google News

Trong cơn ghen tuông, người phụ nữ nhẫn tâm đã gây tội ác khiến nạn nhân bị bỏng nặng và tử vong không lâu sau đó.

Lời hứa không thành hiện thực
Jesusa Tatad và Ronnie Tatad (sống ở Mỹ) đã từng có cuộc sống êm ấm, mặn nồng. Tuy nhiên, khi tình cảm thay đổi, hai người dần nảy sinh những tranh cãi. Đây là nguyên nhân khiến cặp vợ chồng này quyết định ly dị. Sau khi ra tòa, Ronnie và Jesusa vẫn sống chung dưới một mái nhà.
Một thời gian sau khi ly hôn, Ronnie Tatad liên tục đưa ra lời hứa về chuyện sẽ quay lại với Jesusa và tái hôn. Hai người sẽ cùng nhau về Phillippines sinh sống cùng 2 đứa con riêng của anh ta. Thế nhưng, suốt nhiều năm trôi qua, lời hứa vẫn chỉ là lời hứa khiến Jesusa rất mệt mỏi và đi tới giới hạn chịu đựng.
Thậm chí, trong khi lời hứa vẫn chưa được thực hiện, Ronnie lại liên tục qua lại với một số phụ nữ khác. Có lần Jesusa còn phát hiện chồng cũ và một cô gái ở trong căn nhà mà hai người đang sống. Câu chuyện đó càng khiến cho mối căm hận trong lòng Jesusa tăng lên.
Những tưởng chỉ có bực dọc trong lòng, nhưng Jesusa ngày càng tỏ ra ghen tuông hơn, đặc biệt là khi cô phát hiện các mối quan hệ ngoài luồng của người đàn ông này. Hôm xảy ra sự việc, Ronnie về nhà rất muộn. Jesusa nghĩ rằng có thể anh ta đi hẹn hò với tình mới nên ấp ủ âm mưu thâm độc.
Jesusa – người gây ra sự việc. 
Khi Ronnie đã ngủ say, Jesusa kéo chăn ra khỏi người chồng cũ. Sau đó, ả dội nước sôi nóng giãy lên người Ronnie. Thậm chí, người phụ nữ này còn cầm gậy bóng chày đánh liên tiếp vào người Ronnie không thương tiếc.
Bị dội nước sôi, Ronnie hốt hoảng chạy ra ngoài cầu cứu. Trong cơn hoảng loạn, người vợ cũ tàn ác vẫn chạy theo người chồng đang rên rỉ vì đau đớn do các mảng da bị bong ra.
Thậm chí, khi cảnh sát đến, Ronnie còn sợ hãi đến mức không dám đứng gần vợ cũ. Được biết, trước khi vụ việc này xảy ra, hai người đã có những xích mích quanh chuyện Ronnie qua lại với những người phụ nữ khác. Đây có thể là nguyên nhân khiến cho Jesusa quá giận dữ mà gây ra sự việc đau lòng.
Cái chết tức tưởi
Khi cảnh sát đến hiện trường, các lớp da trên người Ronnie đang bị bong ra do nước sôi. Nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hành động của Jesusa đã khiến cho chồng cũ bị bỏng tới 55% cơ thể.
Các bác sĩ đánh giá nạn nhân bị bỏng độ 3. Trong y học, bỏng cấp độ 3 là bỏng nặng nhất và nguy hiểm nhất. Đây là cấp độ bỏng mà nạn nhân bị bỏng sâu, các lớp tế bào trong cùng của da bị hủy hoại, da khó khục hồi. Thậm chí, vết bỏng lan sâu tới trung bì và dẫn đến nhiễm khuẩn do da không được bảo vệ.
Vết thương quá nặng và tình trạng nhiễm trùng máu ngày càng tối tệ khiến Ronnie tử vong sau 2 tuần điều trị. Cái chết của Ronnie khiến gia đình đau đớn và không thể nguôi ngoai sau khi biết tin về sự việc kinh hoàng.
Trong phiên tòa xét xử, hàng chục thành viên gia đình nạn nhân đã có mặt. Em gái của nạn nhân mô tả nỗi đau đớn mà sự việc để lại cho cô là không thể xóa mờ. "Tôi bị ám ảnh với nước. Hơi nóng của bát cháo cũng khiến tôi bị giật mình", em gái nạn nhân bày tỏ.
Trước khi qua đời, Ronnie là một y tá gốc Phillippines làm việc tại bệnh viện ở Mỹ. Anh đã có 2 đứa con, sống ở quê nhà với người thân. Trong khi làm việc ở Mỹ, Ronnie quen Jesusa và hai người trở thành vợ chồng.
Jesusa đã phải nhận mức án 16 năm tù do những tội ác mà bản thân đã gây ra.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)