Bỏ quên con trai tử vong trong xe, người cha tự tử theo

Google News

Vô tình bỏ quên con trai 18 tháng tuổi trong xe hơi khiến con tử vong vì sốc nhiệt, người cha cũng nghĩ quẩn rồi tự tử chỉ vài giờ sau đó.

"Thảm kịch kinh hoàng" xảy ra hôm 28/6 ở Chesterfield, bang Virginia của Mỹ. Cảnh sát Chesterfield cho biết, buổi sáng khi đi làm, người cha (giấu tên) đã chở cậu con trai 18 tháng tuổi đến nhà trẻ. Do lơ đễnh, người cha đến thẳng chỗ làm mà không đưa con vào lớp, phải đến khi cô giáo gọi điện hỏi thăm, người đàn ông mới tá hoả đi tìm con. Mở cửa xe, ông phát hiện mình bỏ quên con trai ngồi ghế sau khiến cậu bé tử vong vì sốc nhiệt.
Cậu bé bị bỏ quên trên ô tô trong hơn 3 giờ đồng hồ với nhiệt độ ngoài trời khoảng 26,6 độ C. Lúc này thời tiết ở Chesterfield đang nắng nóng.
Khi phát hiện con trai tử vong, ông bố lái xe đưa cậu bé xấu số về nhà trên đường Aldengate. Do quẫn trí, anh ta đã chạy ra bìa rừng phía sau nhà để tự sát bằng súng sau khi mang thi thể con về nhà.
Bo quen con trai tu vong trong xe, nguoi cha tu tu theo
Người cha mang thi thể con trai 18 tháng tuổi về nhà rồi lái xe vào bìa rừng sau nhà tự sát. Ảnh: Daily Mail. 
"Điều tra sơ bộ cho thấy ông bố chết do tự sát bằng súng", Trung tá Christopher Hensley của Cảnh sát Chesterfield cho biết. "Đây là một thảm kịch kinh hoàng ở nhiều cấp độ".
Theo No Heat Stroke, 7 trẻ em, bao gồm cả nạn nhân 18 tháng tuổi kể trên, đã chết vì bị người lớn bỏ quên trong xe hơi ở Mỹ trong năm 2022.
Các ca tử vong do xe nóng thường tăng lên trong những tháng nắng nóng vì nhiệt độ bên trong xe có thể nhanh chóng đạt đến mức đe dọa tính mạng.

Mời độc giả xem video Sau vụ trường Gateway, 1 bé 3 tuổi bị bỏ quên suốt 8 giờ trên ôtô đưa đón. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)