Bé gái 3 tuổi bị cưỡng hiếp đến nguy kịch gây chấn động

Google News

Một bé gái Ấn Độ 3 tuổi đang trong tình trạng nguy kịch vì bị hàng xóm cưỡng hiếp.

Nghi phạm là một nhân viên bảo vệ 40 tuổi ở thủ đô New Delhi, Ấn Độ, làm việc trong tòa nhà bé gái sinh sống, đã bị bắt giữ.
Be gai 3 tuoi bi cuong hiep den nguy kich gay chan dong
Biểu tình phản đối nạn bạo lực tình dục trẻ em ở Ấn Độ. Ảnh: AFP 
Cảnh sát phát hiện cô bé bất tỉnh và nhanh chóng đưa em đến bệnh viện, nơi bé đã được phẫu thuật.
Vụ cưỡng hiếp chấn động xảy ra hôm 16.12, đúng vào ngày đánh dấu 6 năm vụ cưỡng hiếp tập thể tàn bạo một sinh viên trên xe buýt New Delhi.
Hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe của bé gái và liệu bé có sống sót sau vụ cưỡng hiếp mà báo chí mô tả là "tàn bạo" hay không.
Cha mẹ của bé gái là những người làm công ăn lương hàng ngày, đi vắng khi vụ việc thương tâm xảy ra. Nghi phạm dùng kẹo dụ dỗ em và đưa em ra khỏi nhà.
Tờ Thời báo Ấn Độ dẫn nguồn tin cảnh sát New Delhi cho biết, vụ cưỡng hiếp được xử lý theo Đạo luật bảo vệ trẻ em khỏi tội phạm tình dục (POSCO), trong đó mức án cao nhất là tử hình.
Vụ cưỡng hiếp gây ra làn sóng giận dữ và phẫn nộ mới ở Ấn Độ sau một loạt các vụ hiếp dâm trẻ em kinh khủng trong năm nay.
Hồi tháng 4, vụ hãm hiếp tập thể và giết hại tàn bạo bé gái 8 tuổi ở Kashmir đã gây rúng động dư luận. Đến tháng 6, hàng trăm người xuống đường biểu tình ở bang miền trung Madhya Pradesh sau vụ cưỡng hiếp bé gái 7 tuổi.
Theo Ngọc Vân/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)