Bé 1 tuổi tử vong vì bị mẹ để quên trong ôtô 9 tiếng

Google News

Bị người mẹ bỏ quên trong ô tô hơn 9 tiếng đồng hồ, bé gái 1 tuổi ở bang Texas không may qua đời.

Bé gái mới 1 tuổi ở bang Texas, Mỹ, không may qua đời sau khi bị người mẹ bỏ quên trong xe ô tô hơn 9 tiếng đồng hồ.
Theo chia sẻ của ông Ed Gonzales, Quận trưởng quận Harris của bang Texas, hôm 9/9, người mẹ 3 con đã đưa 2 đứa lớn tới cơ sở trông trẻ vào sáng cùng ngày, đồng thời mang theo cả đứa con út đi cùng.
Be 1 tuoi tu vong vi bi me de quen trong oto 9 tieng
Bé gái 1 tuổi ở bang Texas, Mỹ tử vong vì bị mẹ để quên trong ô tô hơn 9 tiếng đồng hồ. (Ảnh: New York Post) 
“Bản báo cáo ban đầu xác nhận, người mẹ của 3 đứa trẻ lần lượt là 5, 3 và 1 tuổi đã lái xe tới cơ sở trông trẻ. Người mẹ đã đưa 2 đứa trẻ 5 và 3 tuổi xuống xe, nhưng lại để đứa con 1 tuổi ở lại bên trong”, Trung sĩ Ben Beall nói trong cuộc họp báo về sự việc.
“Cô ấy trở về nhà và sau đó đi vào trong nhà, rồi lại đi ra ngoài để đi tập thể dục và mới trở về nhà”, ông Beall nói thêm,
Bé gái 1 tuổi đã bị người mẹ để lại trong xe từ 8h30 – 18h. Trong khi, nhiệt độ ở bang Texas vào ngày 9/9 là hơn 32 độ C.
Người mẹ cho biết, cô chỉ nhận ra con gái út không có mặt ở cơ sở trông trẻ khi cô đi đón 2 đứa con lớn bằng một chiếc ô tô khác. Khi đến đón 2 con, cô này đã hỏi 2 đứa trẻ về con gái út ở đâu.
“Cơ sở trông trẻ xác nhận đứa trẻ 1 tuổi không được mang vào gửi”, ông Beall nói thêm.
Người mẹ và người quản lý cơ sở trông trẻ sau đó đã quay trở về nhà của bé gái 1 tuổi và cũng không tìm thấy cô bé. Cho tới khi họ kiểm tra chiếc ô tô ban sáng mà người mẹ đưa bọn trẻ đi học, họ đã nhìn thấy nạn nhân đang ở hàng ghế sau, theo tờ People.
Thi thể đứa trẻ nằm dưới sàn xe và được xác định đã chết ngay trong xe, cảnh sát nói với ABC 13.
So với các bang khác, bang Texas là khu vực có số ca tử vong trong ô tô vì nhiệt cao ở mức cao nhất trên toàn nước Mỹ. Theo USA Today, trong năm nay, bé gái 1 tuổi ở bang Texas là đứa trẻ thứ 20 tử vong do bị để quên trong ô tô nhiều giờ.
Vào ngày 1/9, cặp sinh đôi mới 20 tháng tuổi cũng đã qua đời sau khi bị bỏ quên trong ô tô hơn 9 giờ đồng hồ ở bang Nam Carolina.
Theo Minh Thu/Infonet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)