Ấn Độ rúng động vì vụ án giết bạn tình rồi phân xác

Google News

Các quan chức cảnh sát Ấn Độ cho biết một người đàn ông 56 tuổi đã bị giam giữ vào tối 7/6 vì bị cáo buộc giết bạn tình sống chung và phân xác cô ta.

Nghi phạm, được xác định là Manoj Sahani (56 tuổi) sống cùng người tình Saraswati Vaidya (32 tuổi) trong căn hộ cho thuê ở tòa nhà Akashganga ở khu vực Đường Mira suốt 3 năm qua.
Hôm 7/6, đồn cảnh sát Nayanagar (Ấn Độ) nhận được một cuộc gọi từ cư dân của tòa nhà, phàn nàn về mùi hôi phát ra từ căn hộ của cặp đôi.
Theo cảnh sát, một cuộc điều tra sơ bộ cho thấy người phụ nữ đã bị giết hại một cách dã man.
"Cảnh sát đã tìm thấy thi thể của một người phụ nữ bị phân xác thành nhiều mảnh trong căn hộ. Điều tra sơ bộ cho thấy nạn nhân bị chặt xác đến chết. Cơ quan chức năng cũng đang tiến hành điều tra", Phó Ủy viên Cảnh sát (DCP) của Mumbai Jayant Bajbale cho biết.
An Do rung dong vi vu an giet ban tinh roi phan xac
Manoj Sahani (56 tuổi) bị bắt vì sát hại bạn tình rồi phân xác. 
Khi cảnh sát bước vào căn hộ, họ tìm thấy hơn 20 mảnh thi thể của nạn nhân. Sahani ngay lập tức bị bắt giữ vì tình nghi giết bạn tình.
Phó ủy viên cảnh sát Jayant Bajbale cho biết: "Chúng tôi đã bắt giữ Sahani và đang điều tra để tìm ra động cơ giết người cũng như cách thức hắn thực hiện. Chúng tôi cho rằng Sahani đã phân xác người phụ nữ để dễ dàng phi tang".
Các quan chức cho biết một số bộ phận cơ thể của nạn nhân đã bị nghiền nát trong một máy trộn và đun sôi trong nồi áp suất.
Cảnh sát còn cho rằng các dấu vết dẫn đến nghi vấn vụ giết người được thực hiện ít nhất hai ngày trước đó.
Nhà chức trách cho biết không tìm thấy một số bộ phận cơ thể của nạn nhân. Do đó, họ nghi ngờ Sahani có thể đã vứt ở nhiều khu vực trong thành phố.
Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ chiếc máy cắt mà nghi phạm dùng để chặt xác. Ông Jayant Bajbale cho biết thêm: “Chúng tôi đang xem xét vụ án dưới góc độ tội phạm giết người tiêu hủy bằng chứng”.
Đây là vụ sát hại phụ nữ dã man thứ hai xảy ra trong 2 tuần qua ở khu vực này. Tuần trước, thi thể không đầu của 1 phụ nữ được tìm thấy gần bãi biển Uttan. Vụ giết người tàn bạo này khiến dư luận nhớ lại vụ sát hại Shraddha Walkar vào năm 2022. Người phụ nữ 27 tuổi ở Delhi bị siết cổ đến chết và sau đó chặt thành 35 mảnh bởi người chồng hờ Aftab Poonawala.
Thảo Nguyên (Theo NDTV, India Express)

>> xem thêm

Bình luận(0)