13 phát đạn điên cuồng kết thúc mối tình kiều nữ - đại gia vì hết yêu

Google News

Chinh phục được trái tim cô gái trẻ trung, xinh đẹp, nóng bỏng và có tuổi đời chỉ bằng một nửa mình, vị tỷ phú vô cùng sung sướng mà không ngờ rằng đây chính là sự mở đầu cho bi kịch cuộc đời mình.

Mối tình kiều nữ - đại gia
Jimmy Joste là người thừa kế khối tài sản “kếch xù” từ gia đình. Ông ngoại của anh vốn là CEO của Tập đoàn Petrolite Corporation nổi tiếng nước Mỹ, một tập đoàn đi tiên phong trong lĩnh vực phát triển công nghệ khai thác dầu khí.
Jimmy Joste và cô người tình bé nhỏ của mình thuở còn mặn nồng. 
Sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, từ nhỏ Jimmy đã thể hiện tài năng vượt trội của mình. Lớn lên, anh không ngừng nhân rộng khối tài sản của gia đình. Trong những năm đầu thập niên 80, Jimmy Joste trở thành cái tên có tầm ảnh hưởng lớn khắp vùng Dallas, Texas.
Vào những năm đỉnh cao của cuộc đời ấy, Jimmy tình cờ gặp Rhonda Glover tại một bữa tiệc. Vị tỷ phú ngay lập tức bị hút hồn bởi vẻ trẻ trung, nóng bỏng của người đẹp Texas này còn cô gái trẻ 23 tuổi cũng bị chinh phục bởi tài năng và những món quà đắt tiền từ người đàn ông có tuổi đời gần gấp đôi mình. “Gái ham tài, trai ham sắc”, hai người nhanh chóng trở thành người tình.
Rhonda chẳng khác gì bà hoàng trong vòng tay Jimmy. Cuôc sống của cô gần như phụ thuộc hoàn toàn vào sự trợ cấp của Jimmy. Ngoài số tiền hơn 10.000 USD hàng tháng, do Jimmy chuyển vào tài khoản, Rhonda không có một khoản thu nhập nào.
Năm 1994, sau 5 năm bên nhau, cặp đôi đón chào con trai đầu lòng.. Jimmy vui sướng mua cho người tình một căn biệt thự cao cấp và tặng cho cô một tấm séc 1 triệu USD để chi tiêu hàng ngày. Chuyện tình trong mơ này sẽ vẫn tiếp diễn nếu không có những rắc rối bắt đầu xuất hiện khi Jimmy nghiện rượu và cocaine.
Tháng 3/2004, sau nhiều ngày không thể liên lạc được với cháu gái, dì của Rhonda quyết định tới nhà Jimmy hỏi thăm. Nhưng tại đây, thay vì thấy cháu gái, bà lại phát hiện một xác chết nằm trên sàn nhà.
Nạn nhân nhanh chóng được xác định là tỷ phú Jimmy Joste. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Jimmy bị giết bởi 13 phát đạn vào ngực, bụng, cánh tay, háng. Trong quá trình điều tra, cảnh sát nhận thấy hung thủ vẫn tiếp tục điên cuồng nổ súng cho dù nạn nhân đã ngã xuống ngay phát súng đầu tiên.
Rhonda Glover lập tức bị coi là nghi phạm chính của vụ án mạng.
Giết người tình vì không còn hứng thú
Vào ngày 25/07/2014, cảnh sát dò được tín hiệu từ chiếc di động của cô. Rhonda bị bắt và thú nhận mình chính là hung thủ giết chết người tình giàu có.
Theo lời khai của Rhonda, vào ngày xảy ra vụ án, cô đã đưa con trai đến gửi ở nhà bạn, sau đó thuê một chiếc xe khác tới nhà Jimmy. Trên đường đi, Rhonda mua thêm đạn rồi ngồi đợi người tình trong phòng ngủ. Sau khi ra tay, người phụ nữ này quay lại đón con rồi bỏ trốn.
Rhonda cho biết cô bị Jimmy hành hạ bởi thói quen sử dụng ma túy và chứng hoang tưởng. Cô khẳng định, mình đã tránh né Jimmy nhiều tháng trước khi vụ việc xảy ra vì bị người tình bạo hành. Và khi bước vào căn nhà, cô không nghĩ rằng Jimmy sẽ trở về. Lúc đó, khi nhìn thấy Rhonda, Jimmy đã lao vào bóp cổ cô. “Tôi phải bắn anh ta. Anh ta định giết tôi, tôi chỉ tự vệ”, Rhonda nói
Tuy nhiên, với những thông tin thu được, các điều tra viên lại nhận thấy lý do sâu xa xuất phát từ việc Rhdonda đã không còn hứng thú với vị tỷ phú và cảm thấy chán nản với mối quan hệ này nhưng không lại tìm được cách chấm dứt. Để tự giải thoát cho mình, cô đã lên kế hoạch sát hại người tình.
Trước những tình tiết phạm tội quá rõ ràng, tòa kết án Rhonda 46 năm tù và chỉ có thể xin khoan hồng kể từ năm 2027, 23 năm kể từ khi vụ giết người xảy ra.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)