Tin nóng: Máy bay chở đội bóng Brazil 81 người rơi ở Colombia

Google News

(Kiến Thức) - Một máy bay chở 81 người, bao gồm các thành viên câu lạc bộ bóng đá Brazil Chapecoense đã rơi ở Colombia vào ngày hôm nay.

Lãnh đạo sân bay quốc tế Medellin ở Colombia xác nhận rằng, một máy bay rơi ở Colombia.
Giới chức Colombia thông báo tối 28/11 (theo giờ địa phương), một máy bay chở các thành viên của câu lạc bộ bóng đá Chapecoense Real của Brazil đã bị rơi gần thành phố Medellin.
Theo thông cáo đưa ra, chiếc máy bay gặp nạn chở 81 người thuộc câu lạc bộ bóng đá Brazil Chapecoense đã rơi trên đường bay tới thành phố của Colombia này.
Hiệp hội hàng không dân sự Colombia xác nhận có 81 người trên máy bay (72 hành khách và 9 thành viên phi hành đoàn) vào thời điểm xảy ra tai nạn. 

Các hãng truyền thông cho biết, máy bay này đang trên lộ trình tới sân bay Medellin của Colombia thì bị rơi ở thị trấn La Union và ít nhất 10 người bị thương đang được sơ tán khỏi hiện trường. 

Cổng thông tin điện tử Mi Oriente cho biết nguyên nhân máy bay rơi là do bị tụt nhiên liệu vào khoảng 22 giờ15 giờ địa phương tại Cerro Gordo thuộc La Union.
Tin nong: May bay cho 81 nguoi roi o Colombia
 Chuyên cơ chở các thành viên CLB Chapecoense rơi ở Colombia. Ảnh The Guardian
Theo lịch trình, CLB Chapecoense bay tới Colombia để chuẩn bị chơi trong vòng chung kết Cúp Nam Mỹ và sẽ gặp CLB Atletico Nacional ở thành phố Medellin hôm 30/11.
Tin nong: May bay cho 81 nguoi roi o Colombia-Hinh-2
Các thành viên CLB bóng đá Chapecoense chơi trong một trận đấu. Ảnh The Guardian
Chiếc máy bay chở đội bóng là một chiếc máy bay chuyên cơ chặng ngắn thuộc loại British Aerospace 146. Vào lúc 15h35 ngày 29/11 (giờ địa phương), chuyên cơ này bắt đầu cất cánh từ thành phố Sao Paulo, Brazil và dừng chân nghỉ ở Santa Cruz de la Sierr, thành phố miền đông Bolivia trước khi bay thẳng tới Colombia.
Thanh Nga (theo The Guardian)

>> xem thêm

Bình luận(0)