Rùng mình 288 khúc xương dưới ao gần nhà nghi phạm giết người ở Bangkok

Google News

Số lượng xương bí ẩn nói trên được tìm thấy bọc trong quần áo và ga trải giường, nằm dưới một vật thể kim loại lớn và buộc vào một quả tạ bằng dây.

Ngày 18/1 đại diện sở cảnh sát ở quận Bang Khae, thủ đô Bangkok xác nhận vụ án 288 khúc xương được tìm thấy dưới một cái ao, gần nhà một người đàn ông 40 tuổi mà tuần trước bị buộc tội sát hại và giấu xác bạn gái 22 tuổi.
Tờ Bangkok Post cho hay, số lượng xương bí ẩn nói trên được tìm thấy bọc trong quần áo và ga trải giường, và nằm dưới một vật thể kim loại lớn và buộc vào một quả tạ bằng dây.
Rung minh 288 khuc xuong duoi ao gan nha nghi pham giet nguoi o Bangkok
Thợ lặn tìm thấy tổng cộng 288 khúc xương dưới ao gần nhà nghi phạm giết người ở quận Bang Khae, thủ đô Bangkok. 
Nghi phạm mà lực lượng chức năng bắt giữ là Apichai Ongwisit, 40 tuổi. Đối tượng đã bị bắt giữ tại nhà sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể của bạn gái 22 tuổi tên Kik có hình xăm con cá sau lưng, gói trong túi nylon và chôn dưới khoảnh đất nhà ông ta.
Vụ việc bắt đầu từ tháng 7/2019, khi nghi phạm 40 tuổi Apichai và bạn gái Kik trình báo cảnh sát, yêu cầu cảnh sát truy bắt những nghi phạm mà họ nói đã tấn công tình dục đối với Kik.
Tuy nhiên, không lâu sau đó, gia đình Kik trình báo Kik đã mất tích. Các điều tra viên cố gắng liên hệ với Kik nhưng không được.
Trong khi cố tìm Kik, họ bắt giữ một người 50 tuổi, mà họ chỉ cho biết tên là Chalermchai, người đã có thông tin quan trọng về việc Kik mất tích.
Một nhân chứng cho hay rất có thể có thêm hai xác chết ở trong ao, gần nhà của nghi phạm 40 tuổi nói trên, ở quận Bang Khae, thủ đô Bangkok.
Một cuộc khám xét quy mô lớn đã diễn ra, cuộc tìm kiếm kéo dài 5 tiếng đồng hồ đã vén lên một bức màn kinh sợ.
Rung minh 288 khuc xuong duoi ao gan nha nghi pham giet nguoi o Bangkok-Hinh-2
 
Họ phát hiện một chiếc ghế bằng đá, một cái cổng bằng kim loại. Cái cổng bằng kim loại được cho là dùng để kéo ít nhất một thi thể xuống ao, vì có dây điện gắn vào nó.
Một thợ lặn giấu tên cho biết hầu hết trong số 288 khúc xương là xương người.
Một nguồn tin biết rõ cuộc điều tra nói với Bangkok Post rằng cảnh sát có kế hoạch bơm cạn nước ao để tìm thêm bằng chứng, vì cho rằng ít nhất 3 người nữa vẫn mất tích.
Xương đã được gửi tới bệnh viện để xét nghiệm và nhận dạng, và vẫn còn sớm để kết luận số xương trên có liên quan tới xương người tìm thấy trước đó hay không.
Theo Minh Anh/Nguoiduatin.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)