Nhân viên được nghỉ phép trong “ngày tận thế“

Google News

Lo ngại tin đồn ngày tận thế có thể ảnh hưởng tới công việc, một công ty tin học ở Trung Quốc cho nhân viên nghỉ ngày 20 và 21/12

(Kienthuc.net.vn) - Lo ngại tin đồn ngày tận thế có thể ảnh hưởng tới công việc, một công ty tin học ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) dự định sẽ cho nhân viên nghỉ ngày 20 và 21/12.

Theo mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, một công ty công nghệ mạng tại thành phố Thành Đô thuộc tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) dự định thưởng cho nhân viên kỳ nghỉ "ngày tận thế" trong 2 ngày 20 và 21 tháng 12 sắp tới.

Thông báo của công ty có đoạn viết: “Sau khi xem xét kỹ lưỡng, chúng tôi quyến định sẽ có một kỳ nghỉ ngày tận thế. Các nhân viên có thể nghỉ vào ngày 20 và 21 của tháng này. Các bạn có thể tắt điện thoại di động trong thời gian nghỉ để đảm bảo không bị làm phiền. Tôi hy vọng bạn sẽ có một kỳ nghỉ thú vị bên những người thân. Chúc tất cả các bạn có một ngày tận thế đầy ý nghĩa”.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Một phóng viên của tờ Bưu điện sáng Tianfu liên hệ với tác giả đăng tải đoạn thông báo trên mạng xã hội để đề nghị giải thích về thông báo này.

Darryn, tác giả của thông báo trên mạng Weibo đồng thời là Tổng giám đốc của công ty, cho biết: “Cho dù tôi bắt họ làm việc vào những ngày đó, họ sẽ không thể tập trung. Vậy tại sao không để họ dành thời gian bên gia đình”.

Minh Thiên (Theo Sina)

[links()]

Bình luận(0)