Máy bay Malaysia Airlines buộc trở về vì lý do kỹ thuật

Google News

(Kiến Thức) - Máy bay hãng Malaysia Airlines MH198 trên hành trình từ Kuala Lumpur tới Hyderabad (Ấn Độ) đã buộc phải quay trở lại điểm xuất phát vì lý do kỹ thuật.

Máy bay này đã hạ cánh an toàn ở Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur (KLIA) ở Sepang vào khoảng 2h ngày 14/9. Trước đó, nó đã khởi hành khỏi sân bay KLIA vào lúc 22h20 ngày 13/9.
Máy bay hãng Malaysia Airlines đậu ở sân bay.

Các báo cáo ban đầu chỉ ra rằng, máy bay MH198 đã phải thực hiện màn hạ cánh khẩn cấp do “rò rỉ dẫn tới cháy nhiên liệu”.
Một thông báo trên Twiiter của chuyên trang về hành trình các chuyến bay tên Flightradar24 cho biết, nhiên liệu trên MH198 bị cháy sau khi cất cánh không lâu.
Năm nay, hãng hàng không Malaysia Airlines quả thực gặp nhiều biến cố. Trước tiên, vào ngày 8/3, máy bay của hãng này mang số hiệu MH370 khởi hành từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh đã mất tích khi chở theo 239 hành khách. Tới thời điểm này, MH370 vẫn bật vô âm tín mặc dù giới chức trách các nước đã tiêu tốn hàng triệu USD để tìm kiếm nó.
Chưa kể, vào ngày 17/7, máy bay khác cũng của hãng này mang số hiệu MH17 chở theo 298 hành khách trên hành trình từ Hà Lan về Malaysia đã bị bắn hạ ở khu vực miền đông Ukraine.
Thanh Nga (theo The Star)

Bình luận(0)