Máy bay Air Asia tiếp tục gặp sự cố ở Philippines

Google News

(Kiến Thức) - Một máy bay của hãng hàng không Air Asia Zest đã gặp sự cố ở lốp xe khi đang di chuyển ở thành phố Tagbilaran, miền trung Philippines ngày 29/12.

Lốp của máy bay Airbus A320 sau đó đã được các nhân viên sửa chữa. Vì vậy, máy bay này đã tiếp tục hành trình của nó và hạ cánh xuống thủ đô Phillipines vào trưa 29/12. Tuy nhiên, hãng hàng không không đưa ra nguyên nhân của vụ việc. Được biết, lúc xảy ra sự cố, máy bay hãng Air Asia Zest đang chở 184 người trên khoang.
May bay air asia tiep tuc gap su co o philippines hinh anh 1
Một máy bay của hãng hàng không Air Asia Zest. (Ảnh minh họa)
Sự cố xảy ra khi các nhân viên cứu hộ Indonesia đang cố gắng tìm kiếm dấu vết máy bay A320-200 mang số hiệu QZ8501 của hãng hàng không Air Asia (Malaysia) mất tích vào sáng ngày 28/12.
Ít nhất 4 chuyến bay nội địa đi và đến thành phố Tagbilaran buộc phải hoãn lại do sự cố máy bay mất tích trên, phát ngôn viên Cơ quan Hàng không dân dụng Philippines, ông Eric Apolonio nói.
Liên quan tới máy bay Air Asia mất tích trên, một ngư dân cho biết đã nghe thấy tiếng nổ chát chúa vào lúc 7h-8h sáng ngày 28/12 ở thời điểm ngay sát khi nó biến mất khỏi màn hình radar. Tuy nhiên, nhiều ngư dân khác không chắc chắn về điều đó, và họ hi vọng kết quả điều tra về sự mất tíchcủa chuyến bay QZ8501 sẽ được nhà chức trách Indonesia tìm ra.
Thanh Nga (theo AP)

Bình luận(0)