Các lực lượng Yemen tấn công, diệt nhiều lính Ả-rập Xê-út

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 10 binh sĩ Ả-rập đã bị thiệt mạng trong một số cuộc tấn công của các lực lượng Yemen ở khu vực phía nam Ả-rập Xê-út.

Truyền thông địa phương đưa tin ngày 9/12, các cuộc tấn công của các lực lượng Yemen và lực lượng đồng minh tại khu vực phía nam Ả-rập Xê-út đã khiến ít nhất 10 binh sĩ Ả-rập thiệt mạng.
Theo kênh truyền hình al-Masirah, một tay súng bắn tỉa của quân nổi dậy Yemen đã bắn chết một lính Ả-rập tại căn cứ quân sự Faridah ở tỉnh Jizan, miền tây nam Ả-rập Xê-út.
Cac luc luong Yemen tan cong, diet nhieu linh A-rap Xe-ut
Nhiều binh sĩ Ả-rập Xê-út thiệt mạng trong những cuộc tấn công của quân đội Yemen. Ảnh: Fars News Agency.
Cùng ngày, một cuộc tấn công của các lực lượng Yemen tại khu vực al-Raboah thuộc tỉnh Assir cũng đã khiến 9 binh sĩ Ả-rập Xê-út thiệt mạng. Các lực lượng Yemen tiếp tục nã pháo vào căn cứ quân sự của Ả-rập Xê-út tại nhiều khu vực khác trong tỉnh, bao gồm Faridah, Hamraa và al-Ghawya.
Trong diễn biến liên quan trước đó, các lực lượng Yemen đã phá hủy trang thiết bị quân sự của binh sĩ chính phủ Ả-rập Xê-út ở khu vực phía nam nước này.
“Các lực lượng Yemen đã phá hủy một xe bọc thép của quân đội Ả-rập Xê-út tại căn cứ quân sự Sahveh, tỉnh Assir. Doanh trại của binh sĩ Ả-rập ở vùng al-Meysal cũng bị các lực lượng Yemen tấn công”, nguồn tin quân sự ngày 5/12 cho biết.
Thiên An (Theo FNA)

Bình luận(0)