Bé trai bị nhốt trong chuồng cùng hàng trăm con vật gây phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Tennessee (Mỹ) đã giải cứu một bé trai 18 tháng tuổi bị nhốt trong chuồng cùng với hơn 600 con vật, trong đó có gà, chuột và cả rắn,...

Theo Fox17, gần đây, cảnh sát Mỹ giải cứu một bé trai 18 tháng tuổi bị nhốt trong chuồng cùng với hàng trăm con vật, trong đó có gà, chuột và cả rắn,...ở Henry, bang Tennesse. 
Mẹ của bé trai là Heather Scarbough (42 tuổi), cha dượng của bé trai là Thomas Jefferson Brown (46 tuổi) cùng Charles Brown - cha của Jefferson Brown - đang đối mặt với hàng loạt cáo buộc, bao gồm lạm dụng trẻ em nghiêm trọng,  ngược đãi động vật, tàng trữ vũ khí và sản xuất cần sa,...
Be trai bi nhot trong chuong cung hang tram con vat gay phan no
Bé trai 18 tháng tuổi bị nhốt trong chuồng cùng hàng trăm con vật. Ảnh: Fox17.
Cảnh sát trưởng hạt Henry, Monte Belew, cho biết cảnh sát đã nhận được tin báo về vụ ngược đãi động vật ở đường Dale. Khi đến hiện trường, họ còn phát hiện sự thật sốc hơn: Một bé trai 18 tháng tuổi bị nhốt trong chuồng cùng với hàng trăm con vật.
"Rõ ràng, đứa trẻ đã sống ở đó một thời gian. Điều kiện trong đó thật kinh khủng, mùi nước tiểu bốc lên", Belew cho hay. 
Một cảnh sát khác mô tả đó là cảnh tượng rất đau lòng khi đứa trẻ "sống giống như những con vật".

Mời độc giả xem thêm video: Cảnh sát giải cứu một bé trai bị kẹt đầu  ở ban công (Nguồn video: ITN/Daily Mail)

Theo cảnh sát trưởng Belew, khi bị bắt giữ, Brown lo lắng về việc lấy lại những con vật của y mà không hỏi gì về đứa trẻ tội nghiệp.
Cảnh sát trưởng Belew cho biết thêm, tổng cộng, hơn 600 con vật đã được tìm thấy. Ngoài ra, cảnh sát còn phát hiện lượng lớn cây cần sa và 17 khẩu súng trong khu nhà của Brown.
Hiện tại, bé trai đã được đưa đến Dịch vụ Bảo vệ Trẻ em chăm sóc. 
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)