Nhiếp ảnh gia Mỹ làm video tuyệt đẹp về hang Sơn Đoòng

Google News

(Kiến Thức) - Nhiếp ảnh gia người Mỹ Ryan Deboodt mới thực hiện video tuyệt đẹp về hang Sơn Đoòng của Việt Nam bằng máy bay không người lái và camera GoPro.

Hang Sơn Đoòng nằm ở tỉnh Quảng Bình được đánh giá là hang động lớn nhất thế giới. Để khám phá kỳ quan thiên nhiên tuyệt mỹ này, nhiếp ảnh gia người Mỹ Ryan Deboodt hiện đang sinh sống ở Bắc Kinh, Trung Quốc đã sử dụng máy bay không người lái và camera GoPro để ghi lại cảnh đẹp hùng vĩ bên trong trong và ở phía trên hang Sơn Đoòng.
Nhiep anh gia My lam video tuyet dep ve hang Son Doong
Hình ảnh choáng ngợp hang Sơn Đoòng được nhiếp ảnh gia Deboodt ghi lại từ trên cao bằng máy bay không người lái.
Đây là lần thứ 3 nhiếp ảnh gia Deboodt thực hiện chuyến du lịch khám phá hang động lớn nhất thế giới.
"Khi vào bên trong hang Sơn Đoòng, tôi giống như đang ở trong mơ vậy. Tôi cảm thấy mình vô cùng bé nhỏ, tầm thường", nhiếp ảnh gia Deboodt chia sẻ.
Hang Sơn Đoòng có chiều rộng 150m, cao hơn 200m và dài ít nhất 5 km. Theo các chuyên gia hang động kỳ vĩ này được hình thành cách đây khoảng 2 - 5 triệu năm. Dòng nước ngầm đã làm xói mòn và tạo ra một đường hầm khổng lồ trong lòng đất dưới dãy núi. Năm 2009, Hiệp hội Hang động Hoàng gia Anh công bố hang Sơn Đoòng nằm trong quần thể hang động Phong Nha – Kẻ Bàng là hang động lớn nhất thế giới.
Dưới đây là video thám hiểm hang Sơn Đoòng của nhiếp ảnh gia Deboodt:
Tâm Anh (theo DN, DM)

Bình luận(0)