SV Thủy Lợi hát hit M-TP trong đại hội đại biểu Đoàn

Google News

(Kiến Thức) - Tại Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên khoa năng lượng trường ĐH Thủy Lợi, màn văn nghệ “Em của ngày hôm qua” gây nhiều tranh cãi từ phía khán giả.

Màn biểu diễn ca khúc “Em của ngày hôm qua” (ca khúc gây hit trong thời gian qua của Sơn Tùng M-TP) của một sinh viên được trình bày tại Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên khoa năng lượng trường Đại học Thủy Lợi, Hà Nội ngày 31/5.

Hình ảnh từ clip cho thấy giọng hát của “ca sĩ” không quá xuất sắc, cách biểu diễn cũng không thu hút… nhưng anh lại được sự khích lệ nhiệt tình của một vài thành viên BTC đứng phía sau. Tuy nhiên dưới hàng ghế khán giả, trong số các đại biểu và sinh viên không có mấy ai tỏ ra thích thú hay hòa mình vào màn biểu diễn. Clip về tiết mục văn nghệ này được ghi lại và chia sẻ lên Youtube, thu nhận nhiều ý kiến khen, chê trái chiều của cư dân mạng.
 Nam sinh tự tin thể hiện ca khúc "Em của ngày hôm qua". 
Một số cư dân mạng không ngại chỉ trích màn biểu diễn ca khúc hit của M-TP “Em của ngày hôm qua” là kệch cỡm, không hề phù hợp trong một đại hội của Đoàn Thanh niên. Đại hội mang không khí khá trang nghiêm nên một ca khúc về tình yêu, sự chia ly, oán hận là hoàn toàn không hợp. Nickname Tùng Main bình luận: “Là một Đại hội của Đoàn Thanh niên mà lại hát một ca khúc không phù hợp với chương trình chút nào. Cả một tập thể không có ai hát những ca khúc hay hơn lại cho trường hợp này đứng lên sân khấu?”. Nickname Tuan Anh Le đồng tình: “Chắc chỉ có người hát và cô bé đứng sau kia là khoái nghe thôi. Mấy người ngồi hàng ghế đầu trông nghiêm túc và không hứng thú”.
Khán giả, cư dân mạng tranh cãi về màn biểu diễn. 
Tuy nhiên một số người khác lại nêu ý kiến, màn biểu diễn cốt chỉ tạo không khí vui vẻ, xóa bỏ sự nhàm chán, tĩnh lặng giữa giờ nên không có gì là quá đáng. “Em của ngày hôm qua” là một ca khúc đang rất “hot” nên có lẽ người hát đã cố ý chọn ca khúc này mong nhận được sự hưởng ứng của những sinh viên trẻ có mặt ở ghế khán giả.
Tâm An

Bình luận(0)