Nữ sinh viên có con 3 tuổi nhảy suối tự tử

Google News

Buồn chuyện gia đình, một nữ sinh viên năm nhất Trường Đại học Yersin Đà Lạt đã nhảy xuống suối tự tử

(Kienthuc.net.vn) - Buồn chuyện gia đình, một nữ sinh viên năm nhất Trường Đại học Yersin Đà Lạt đã nhảy xuống suối tự tử.

Sáng ngày 8/12, người nhà nạn nhân đã phát hiện xe gắn máy, một chiếc áo ấm, cùng túi xách và đôi dép được xác định là của chị Huỳnh Minh Trang (20 tuổi), sinh viên năm nhất Trường Đại học Yersin Đà Lạt để lại bên bờ suối thuộc khu vực suối Vàng, phường 7, TP Đà Lạt, sau một ngày chị Trang ra đi không trở nhà. 

Đồ vật của nạn nhân để lại

Suối nước nơi chị Trang tự tử 

Nhận được tin báo, đội tìm kiếm cứu nạn, thuộc lực lượng cảnh Phòng cháy chữa cháy công an tỉnh Lâm Đồng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành tìm kiếm, trục vớt nạn nhân.

Sau hơn 1 giờ đồng hồ tìm kiếm, thi thể sinh viên Huỳnh Minh Trang đã được tìm thấy tại một vũng nước lớn giữa khe núi, cách bờ khoảng 4m.

Chị Trang lập gia đình từ năm lớp 11, hai vợ chồng đã có một người con 3 tuổi. Sau khi tốt nghiệp hệ giáo dục thường xuyên, chị Trang thi đậu vào ngành Quản trị kinh doanh Trường Đại học Yersin Đà Lạt.

Mô tả ảnh.

Nạn nhân được đưa lên bờ sau 1 tiếng tìm kiếm 

Vào sáng ngày 7/12, chị Trang dắt xe gắn máy ra khỏi nhà nói là đi học nhưng suốt cả đêm không trở về. Biết có chuyện chẳng lành, sáng ngày 8/12, người nhà đổ xô vào khu vực suối Vàng tìm kiếm thì phát hiện những đồ vật của nạn nhân để lại bên bờ suối.

Một số người cho biết, thời gian gần đây vợ chồng chị Trang thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Có thể đây là nguyên nhân dẫn đến hành động nhảy suối tự tử của nạn nhân.

Khắc Lịch

Bình luận(0)