Tự sát sau khi giết vợ và "tình địch"

Google News

(Kiến Thức) - Nông Văn Từng vừa tự sát sau khi giết vợ cũ và một người khác do ghen tuông. Đằng sau vụ án này là cả một câu chuyện dài của tấn bi kịch gia đình…

Vụ án Nông Văn Từng (SN 1966) trú tại xóm Tân Sơn (xã Cúc Đường, Võ Nhai, Thái Nguyên) vì ghen tuông sát hại vợ cũ là chị Ma Thị Soi (SN 1971) và một người đàn ông khác vào lúc14h30 phút ngày 9/11.
Nguồn tin PV Kiến Thức mới nhận được từ Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đối tượng Nông Văn Từng sau khi gây ra thảm án, biết không còn đường thoát nên đã thắt cổ tự tử trong khe núi cách nơi gây án không xa.
Người nhà và cơ quan CSĐT trong quá trình tìm kiếm đã phát hiện thi thể Từng chết trong trạng thái treo cổ sáng nay. Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc
Trong căn nhà nhỏ trước đây từng là tổ ấm của vợ chồng Từng, một không khí tang thương bao trùm. Hai người con chung của Từng và chị Soi chưa hết nỗi đau mất mẹ, giờ đau đớn lại thêm chất chồng khi biết tin bố đã tự vẫn. Người con gái thứ hai, không còn khóc được nữa, đôi mắt em thâm quầng, sưng húp. Dường như những nỗi đau liên tiếp xảy ra đã khiến em chết lặng.
Theo những người hàng xóm của Từng, Từng là người hay uống rượu, nhiều khi uống để mà say. Tính của Từng nóng nảy khi uống rượuthường hay cãi cọ và đánh vợ. Trước đây, Từng còn ham mê cờ bạc, vì thế gia đình không được khá giả. Cũng bởi chuyện này, mà mâu thuẫn gia đình không giải quyết được. Nhiều lần chán cảnh chồng mải mê lao vào cờ bạc, hành hạ vợ con, chị Soi đã uống thuốc sâu tự tử nhưng được đưa đi cấp cứu nên vẫn sống.
Ông Lương Văn Vịnh, trưởng xóm Tân Sơn, xã Cúc Đường (Võ Nhai, Thái Nguyên) cho biết, do mâu thuẫn gia đình kéo dài, Từng không thay đổi bản chất, chị Soi đã quyết định ly hôn.
Hai vợ chồng chị Soi và Từng cũng chỉ mới ly hôn. Soi không sống chung cùng nhà với Từng nữa mà đi thuê một ngôi nhà ở xóm Trường Sơn để mở cửa hàng bán tạp hóa. Chị Soi và Từng đã có hai con. Một cháu đang học năm thứ 4 một trường Đại học sư phạm, một cháu mới tốt nghiệp một trường cao đẳng.
Trước đây, Từng đi bộ đội, sau khi ra quân thì về quê lấy vợ. Gia đình Từng thuộc hộ nghèo. "Sự việc xảy ra quá bất ngờ, tôi không thể tin được Từng lại dám ra tay giết người dã man như vậy. Còn mối quan hệ riêng với hàng xóm thì Từng cũng không để xảy ra xích mích gì lớn. Nay biết tin Từng tự sát tôi vẫn không khỏi bàng hoàng”, ông Vịnh nói.
 Ông Lương Văn Vịnh, trưởng xóm Tân Sơn.
“Tôi cũng có nghe thấy dư luận bàn tán chị Soi có ngoại tình với một người đàn ông ở xã La Hiên. Thông tin này thấy nhiều người bàn tán cách đây đã 2-3 năm. Chuyện gia đình chị Soi lục đục thì người dân ở đây ai cũng biết. Đối tượng Từng là người nóng nảy, tính cách có phần thô cục. Thấy chồng không quan tâm làm ăn, không lo cho gia đình nên chị Soi đã có thái độ chán nản. Tôi không dám chắc nhưng có thể những chuyện này dẫn đến việc vợ chồng ly hôn. Đến hôm xảy ra sự việc, có thể do Từng quá uất ức trước hành động thấy vợ cũ và người tình đi cùng nhau nên đã ra tay giết chết cả hai người”, ông Vịnh cho hay.
 Bà Lê Thị Nở đau đớn khi con gái chết quá thảm khốc
Tìm đến nhà ông Ma Văn H., bà Lê Thị Nở (bố mẹ đẻ của chị Soi), quá đau xót trước sự ra đi của người con gái nên cả hai ông bà đều rất mệt mỏi, nói không nên lời. Bà N. cố nói từng lời trong nước mắt: “Bố mẹ vẫn còn sống mà đứa con trẻ đã lìa đời, chết vì ốm đau bệnh tật đã đành, đây bị chính chồng giết chết, đau xót quá”. Nói được vài lời bà N lại khóc nức nở và nằm gục xuống sàn nhà.
Đến xóm Làng Kèn, xã La Hiên (Võ Nhai, Thái Nguyên), gia đình người đàn ông bị Từng giết nằm bên cạnh chị Soi cũng đang trong cảnh nước mắt đầm đìa, một không khí tang thương đau xót trước cái chết thảm của ông Tỵ. Người dân nơi đây cũng bán tán xôn xáo trước cái chết của Tỵ vì dan díu với người đàn bà khác khi đã có vợ và hai con.
Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc…
Hải Ninh

Bình luận(0)