Tóc Tiên khoe ảnh tự sướng cùng David Beckham

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Tóc Tiên vừa khoe ảnh tự sướng cùng David Beckham khi cả hai cùng góp mặt trong một sự kiện tại Hà Nội, tối 10/11.

Mới đây trên facebook, Tóc Tiên đã vui sướng khoe ảnh được chụp cùng ngôi sao bóng đá David Beckham. 
Cô chia sẻ trong tâm trạng háo hức: "Tiên hỏi anh chụp selfie được không?! Anh cười tươi "Of course"... And yes, he is definitely one the nicest men I've ever known! (Tạm dịch: Tiên hỏi anh chụp tự sướng được không?! Anh cười tươi "tất nhiên"... Và anh ấy chắc chắn là một trong những người đàn ông đẹp nhất mà tôi từng được biết đến!".
 Tóc Tiên và David Beckham.
Nữ ca sĩ cũng hãnh diện khoe hình tự sướng này do chính David Beckham chụp bằng điện thoại của Tóc Tiên: "Hình selfie do anh tự cầm phone Tiên chụp luôn, mọi người cứ việc ganh tỵ nha, Tiên bận "đón tiếp" anh đây".
Chia sẻ của Tóc Tiên lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chỉ ít phút, status của Tóc Tiên đã nhận được hơn 5000 lượt like. Đa số các ý kiến đều thầm ghen tỵ với Tóc Tiên khi cô được gặp gỡ, chụp ảnh cùng ngôi sao bóng đá này.
 Cả hai cùng góp mặt trong một sự kiện tại Hà Nội.
Trước đó, chiều 10/11, David Beckham đã đáp chuyên cơ riêng xuống sân bay Nội Bài. Mục đích chuyến ghé thăm Việt Nam lần này của Beckham là để quảng bá thương hiệu đồ uống mà anh làm đại diện. Trước khi đến Việt Nam, Beckham đã dừng chân tại 3 điểm ở châu Á là Hàn Quốc, Hong Kong và Trung Quốc.
Diệu Nga

Bình luận(5)

Minh Hiền

Hanna

Ôi, làm người nổi tiếng thích thật, Mr Beck vẫn phong độ quá!

Minh Hiền

Thủy

Người đàn ông mà mọi người phụ nữ muốn lấy làm chồng, một ông bố mọi bà mẹ muốn dành cho những đứa con của mình, yêu nhà này lắm. Anh Beckham vẫn còn phong độ lắm.

Minh Hiền

Tthủy Trang

Bảo không ghen tỵ là không đúng , nhưng mà ngưỡng mộ nhiều hơn Tiên ạ

Minh Hiền

Vân

Tóc Tiên hôm nay nhìn già quá, em chả hợp với kiểu make up này gì cả, anh Beck vẫn đẹp trai, phong độ như ngày nào, ngưỡng mộ ông bố này quá đi

Minh Hiền

Cọ

Ôi, chỉ cần được nhìn thấy anh thôi là em đã mãn nguyện rồi chứ đừng nói là chụp ảnh cùng như này nhá. Tự hỏi, nếu đứng cạnh anh thế này mình có lăn đùng ra ngất không.