Tiết lộ thu nhập khủng của chồng sắp cưới Ngọc Quyên

Google News

(Kiến Thức) - Theo khảo sát năm 2012 tại Mỹ, bác sĩ tại đất nước này có thu nhập dao động từ 3,5-8 tỉ đồng/năm. Chồng sắp cưới của Ngọc Quyên là một bác sĩ.

Mới đây thông tin Ngọc Quyên lấy chồng là một bác sĩ gốc Việt tại Mỹ khiến nhiều người mừng cho cô. Tại Việt Nam, Ngọc Quyên là một người mẫu có thâm niên 12 năm trong nghề, được đánh giá là một người mẫu chăm chỉ chạy show. Tuy nhiên, theo tiết lộ của chính Ngọc Quyên, nếu cố hết sức, mỗi tháng cô kiếm được khoảng 200 triệu đồng, như vậy một năm thu nhập khoảng hơn 2 tỷ.
Tiet lo thu nhap khung cua chong sap cuoi Ngoc Quyen
 
Nếu so mức thu nhập đó của Ngọc Quyên tại Việt Nam không phải là mức thu nhập thấp. Tuy nhiên, so với mức thu nhập của ông xã tương lai, nhiều người chúc mừng siêu mẫu đã có một lựa chọn an toàn.
Thu nhập của bác sĩ Mỹ vẫn được đánh giá là ngành nghề có thu nhập cao tại Mỹ. Năm 2012, theo một cuộc khảo sát của Medscape năm 2012, tiến hành với 24.216 bác sỹ ở 25 chuyên ngành, thu nhập của bác sĩ từ khoảng 170.000 USD (3,4 tỷ đồng) tới 405.000 USD (hơn 8 tỷ đồng). Nếu là bác sĩ chỉnh hình còn có thu nhập trung bình năm: 405.000 USD (hơn 8 tỷ đồng)
Tại Mỹ, bác sĩ luôn là nghề đứng hàng đầu và có thu nhập rất cao. Theo bài viết top 10 nghề được trả lương cao nhất ở Mỹ trên the richest.com, bác sĩ phẫu thuật là những người kiếm được nhiều tiền nhất. Còn theo đánh giá top 300 nghề có thu nhập cao nhất Mỹ của trang plan.com, đứng đầu là bác sĩ gây mê, tiếp theo là các bác sĩ phẫu thuật, sản khoa, bs X quang, bác sĩ thần kinh...
Tiet lo thu nhap khung cua chong sap cuoi Ngoc Quyen-Hinh-2
 
Theo thống kê này, thu nhập của các bác sĩ không thay đổi là mấy so với năm trước đó, nhưng mức lương nói chung bị giảm sút. Các bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình và X quang thu nhập hàng năm bị giảm 10%, các bác sĩ phẫu thuật khác giảm khoảng 12% từ năm 2010. Trong khi đó thu nhập của bác sĩ chuyên khoa mắt lại tăng 9% còn bác sĩ nhi khoa tăng 5%. Với thu nhập khá lớn, nhưng chỉ khoảng 11% các bác sĩ ở Mỹ tự coi mình là những người giàu.
Hồng Hạnh

Bình luận(0)