Thương Tín kể chuyện bị cưỡng bức năm 13 tuổi gây sốc

Google News

Trong hồi ký "Một đời giông bão", nghệ sĩ Thương Tín đã kể lại việc bị một ông bầu gánh hát cưỡng bức năm 13 tuổi.

Thương Tín sinh năm 1956, là diễn viên điện ảnh và kịch nói nổi tiếng của những năm 1980-1990. Anh là người nắm giữ kỷ lục diễn xuất với gần 200 bộ phim cùng nhiều vở kịch trong sự nghiệp diễn xuất.
Trong cuốn tự truyện Thương Tín - "Một đời giông bão" được nhà báo Đinh Thu Hiền chấp bút, lần đầu nam diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt kể lại những thăng trầm trong đời, trong nghề và cả chuyện tình yêu. Cuốn sách là những hồi ức chân thật nhất của người đàn ông ngoài 50 tuổi nhưng dường như mới bắt đầu "sống".
Thuong Tin ke chuyen bi cuong buc nam 13 tuoi gay soc
 Nghệ sĩ Thương Tín.
"Tôi coi đây là những chia sẻ thiệt tình từ đáy lòng, không hề có ý chế giễu hay nói xấu bất cứ ai. Tuy nhiên, do tính chất của thể loại hồi ký rất cần sự chân thực, nên ít nhiều sẽ đụng chạm tới các bạn đã từng thân giao, sơ giao cùng tôi", Thương Tín tâm sự. "Để ít ảnh hưởng nhất đến cuộc sống riêng tư của mọi người, có các câu chuyện, tôi sẽ sử dụng tên tắt, mong bạn đọc thông cảm và chia sẻ".
Cuốn sách chỉ dày khoảng 200 trang và được chia thành 5 chương, gồm: Tuổi thơ nhiều biến động, Tuổi trẻ lãng mạn và khốc liệt, Hôn nhân không tình yêu, Những cuộc phiêu lưu tình ái, Một thời không thể nào quên!.
Thuong Tin ke chuyen bi cuong buc nam 13 tuoi gay soc-Hinh-2
Thương Tín sắp giới thiệu cuốn hồi ký của mình do một nhà báo chấp bút.
Với từng chương hồi, Thương Tín kể lại tuổi thơ nhiều biến động khi bỏ nhà đi từ năm 13 tuổi rồi bị một bầu show cưỡng bức nhưng vẫn quyết tâm theo gánh hát... Rồi vì bảo vệ em trai mà anh chém người bị thương và phải đi cải tạo. Năm 16 tuổi, sau bao biến cố, ba mẹ quyết định xin cho anh vào học ở trường Quốc gia Âm nhạc và Kịch nghệ Sài Gòn.
Từ thời sinh viên tới khi kết thúc cuộc hôn nhân không tình yêu với người phụ nữ duy nhất anh làm hôn thú, Thương Tín đã trải qua rất nhiều phiêu lưu tình ái. Đôi khi, anh muốn dừng lại nhưng biến cố lại xảy ra... Người nghệ sĩ tài hoa và đào hoa ấy chỉ tìm thấy bến đỗ thực sự khi bé Bùi Thanh Thảo xuất hiện trong đời.
Hồi ký Thương Tín - Một đời giông bão do Lim Books mua bản quyền và phát hành.
Theo Zing News

Bình luận(0)