Siêu mẫu Thanh Hằng trở lại cầm trịch VNNTM

Google News

(Kiến Thức) - Siêu mẫu Thanh Hằng chính thức nhận lời trở lại làm giám khảo VN's Next Top Model 2015 sau một mùa vắng bóng. 

Ngay sau thông tin chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model khởi động, mọi sự chú ý đều đổ dồn về vị trí ai sẽ là người cầm trịch mùa thứ 6 của chương trình sau Xuân Lan. 
Là gương mặt quen thuộc của làng thời trang Việt với hình ảnh một người mẫu có nhiều đóng góp, tâm huyết với nghề, siêu mẫu Thanh Hằng sẽ trở lại vị trí cầm trịch Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6.
Sieu mau Thanh Hang tro lai cam trich VNNTM
Thanh Hằng trở lại vị trí host Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6. 
Từng tạo ấn tượng tốt khi dẫn dắt thành công thí sinh, tìm ra quán quân tài năng Mâu Thủy cho Vietnam’s Next Top Model 2013, sự trở lại của siêu mẫu Thanh Hằng ở vị trí Host Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6 cũng là điều có thể dự đoán được vì cô sở hữu nhiều yếu tố để nắm giữ vị trí quan trọng và quyền lực này. Siêu mẫu Thanh Hằng được kỳ vọng sẽ mang lại những điều mới lạ đúng tiêu chí “Keep moving” – “Không ngừng chuyển động” của mùa thứ 6.
Trở lại với tâm thế háo hức và đầy nhiệt tâm, chân dài này tự tin cho biết, cô sẽ tạo dấu ấn lớn và mang đến sức hấp dẫn lớn hơn cho chương trình so với mùa thứ tư.
Sieu mau Thanh Hang tro lai cam trich VNNTM-Hinh-2
 Cùng với Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng cũng tái xuất trong vòng casting của Vietnam's Next Top Model 2015. 
Vòng sơ tuyển của Vietnam's Next Top Model 2015 sẽ diễn ra tại bốn địa điểm: ngày 21/5 tại TTTM The Garden Mỹ Đình, Hà Nội; ngày 24/5 tại Khách sạn Eden Palace, số 5, Duy Tân, Đà Nẵng; ngày 30/5 tại Khách sạn Vạn Phát 1, KV3, Cồn Khương, Ninh Kiều, Cần Thơ và kết thúc tại TP HCM vào 3/6 tại TTHN Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, Tân Bình. 
Chương trình sẽ lên sóng tập đầu tiên lúc 20h chủ nhật ngày 2/8 trên kênh VTV3.
Châu Giang

Bình luận(0)