Rocker Phạm Anh Khoa ra mắt MV “Rain” quay cùng trăn khủng

Google News

(Kiến Thức) - Sau một thời gian dài ấp ủ thực hiện, ngày 13/4, Phạm Anh Khoa cùng ê kíp chính thức giới thiệu MV “Rain” quay cùng trăn khủng.

Mời quý độc giả xem MV "Rain" của Phạm Anh Khoa: 

MV “Rain” là dự án thứ ba nằm trong chuỗi hoạt động “PAK on the road” của Phạm Anh Khoa trong năm 2015. Trước đó, album “Phá” và “Bikers & Rockers tour” của nam ca sĩ này cũng gây tiếng vang lớn và được giới chuyên môn đánh giá cao.
Với MV “Rain”, Phạm Anh Khoa tiếp tục thể hiện sở trường hát rock để khẳng định việc vẫn đang duy trì hoạt động với dòng nhạc gắn liền với tên tuổi. Bài hát chủ đề trong sản phẩm này là ca khúc tiếng Anh mới nhất do chính Phạm Anh Khoa sáng tác và thể hiện.
Rocker Pham Anh Khoa ra mat MV Rain quay cung tran khung
 Phạm Anh Khoa trong buổi họp báo ra mắt MV "Rain".
(Ảnh: Cao Minh Mẫn)
Ngoài đầu tư kĩ lưỡng về phần âm nhạc, việc xây dựng nội dung, ý tưởng cho MV là điều Phạm Anh Khoa và ê kíp đặc biệt chú trọng. Từ cơ duyên hợp tác với đạo diễn Nguyễn Khắc Huy trong phim “Đường đua”, Phạm Anh Khoa tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của người đồng nghiệp thân thiết trong dự án này.
Lấy cảm hứng từ truyền thuyết Sơn Tinh – Thủy Tinh nhưng khai thác sâu chuyện tình giữa Mỵ Nương và Thuỷ Tinh, Phạm Anh Khoa và đạo diễn Nguyễn Khắc Huy đã sử dụng lòng thù hận của Thuỷ Tinh khi bị phải xa cách người yêu, sự u ất, nhớ thương của Mỵ Nương với tình cũ là điểm nhấn chính trong nội dung của MV.
Rocker Pham Anh Khoa ra mat MV Rain quay cung tran khung-Hinh-2
 MV "Rain" là sản phẩm nhiều tâm huyết của Phạm Anh Khoa.
(Ảnh: Cao Minh Mẫn)
Rocker Pham Anh Khoa ra mat MV Rain quay cung tran khung-Hinh-3
Phạm Anh Khoa cùng các thành viên của PAK Band. 
(Ảnh: Cao Minh Mẫn)
Trong sản phẩm, Phạm Anh Khoa vào vai Thủy Tinh có gương mặt dữ dằn, hung tợn. Để có được tạo hình giống như một sinh vật dưới nước, đạo diễn Nguyễn Khắc Huy phải nghiên cứu và nhập toàn bộ những ứng dụng từ nước ngoài để hoá trang cho Phạm Anh Khoa.
Ngoài nhân vật trọng tâm do Phạm Anh Khoa đảm nhận, MV “Rain” còn có sự tham gia của một con trăn khổng lồ và nữ diễn viên được tuyển chọn kĩ càng để vào vai Mỵ Nương.
Song song với việc đầu tư tạo hình cho từng nhân vật, đạo diễn Nguyễn Khắc Huy còn mời đạo diễn hình ảnh người New Zealand Kieran Fowler - Đạo diễn hình ảnh phim “Đường đua", sang Việt Nam hỗ trợ ê kíp về phần hình ảnh.
Với bối cảnh chính được thực hiện ở dưới hồ nước và nhà kho, ê kíp phải sử dụng toàn bộ máy quay hiện đại để ghi hình trên phông nền màu xanh và vẽ lại bằng công nghệ 3D.
Ngoài ra, những phân đoạn phải quay ở đáy hồ nước sâu, toàn bộ ê kíp phải đeo bình oxy và tập trung cao độ để có được những cảnh quay phù hợp và ưng ý nhất.
Rocker Pham Anh Khoa ra mat MV Rain quay cung tran khung-Hinh-4
Sau MV "Rain", Phạm Anh Khoa khởi động live concert “Phá”
(Ảnh: Cao Minh Mẫn)
Sau khi phát hành MV “Rain”, Phạm Anh Khoa chính thức khởi động tour lưu diễn, gặp gỡ sinh viên ở 10 trường đại học lớn và tổ chức live concert “Phá” diễn ra vào ngày 13/5 tại sân vận động Hoa Lư, số 2 Đinh Tiên Hoàng, Q.1, TP HCM với các khách mời đặc biệt gồm: nhóm Microwave, Parasite, ca sĩ Phù Vạn Nam Hương cùng các thành viên của PAK Band.
Theo ban tổ chức, live concert “Phá” dự kiến sẽ có khoảng hơn 10 ngàn khán giả tham gia và hòa nhịp cùng Phạm Anh Khoa trong các bản nhạc rock được phối mới cực chất và ấn tượng.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)