Phương Mỹ Chi chính thức ra mắt Album đầu tay

Google News

(Kiến Thức) - Theo tiết lộ của ca sĩ Quang Lê, album đầu tay "Quê em mùa nước lũ" của Phương Mỹ Chi sẽ chính thức phát hành vào ngày 10/6.

Chia sẻ trên facebook, Quang Lê cho biết, album đầu tay của giọng ca nhí Phương Mỹ đã được hoàn thiện, chờ ngày ra mắt khán giả.
"Sau nhiều tháng cố gắng, cuối cùng album đầu tay của Phương Mỹ Chi chủ đề "Quê em mùa nước lũ" đã làm xong. Thêm 1 sản phẩm tinh thần được hoàn thành, không gì vui bằng!" - Quang Lê.
Phương Mỹ Chi ra mắt album đầu tay. 
Trong album gồm những ca khúc dân ca từng được Phương Mỹ Chi thể hiện thành công trong thời gian qua. Trong đó phải kể đến "Quê em mùa nước lũ" - ca khúc khiến giọng ca nhí trở thành hiện tượng, chinh phục hàng triệu khán giả tại cuộc thi The voice kids.
Chia sẻ thêm về album đầu tay của "con gái nuôi", Quang Lê cho biết: "Những bài hát trong album không thể so sánh giống như những bài trên mạng vì đây là một công trình thực hiện album rất đặc biệt và giọng hát Phương Mỹ Chi vừa chín muồi của cái tuổi 11. Bạn sẽ bất ngờ với sự tiến bộ của giọng hát Phương Mỹ Chi...".
Trước thông tin này nhiều fan đã gửi lời chúc mừng Quang Lê và chị Bảy cũng như háo hức chờ đợi sản phẩm đầu tay của Á quân The voice kids.
Được biết, ngày 1/6, Phương Mỹ Chi sẽ tổ chức buổi off fan tại phòng trà We để giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tay. Dự kiến, album "Quê em mùa nước lũ" sẽ được chính thức phát hành vào ngày 10/6/2014.
Diệu Nga

Bình luận(0)