Phương Mỹ Chi “ăn tiền” nhờ hát luyến láy

Google News

(Kiến Thức) - Phương Mỹ Chi cùng ca sĩ Nam Cường đã có chiến thằng thuyết phục khi hóa thân NSƯT Măng Thị Hội thể hiện ca khúc "Bóng cây Kơ - nia".

Đêm thi thứ 3 của "Gương mặt thân quen nhí" tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ vô cùng thú vị. Có thể nói đây là một bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu khiến cho khán giả cũng như bộ ba giám khảo không thể ngồi yên. 
Thậm chí có những tiết mục gây xúc động trường quay như phần thể hiện của cặp đôi Lan Phương - Minh Khang. Cậu bé Minh Khang đã thể hiện trọn vẹn ca khúc "Gặp mẹ trong mơ" trong sự chia sẻ cảm xúc của tất cả mọi người. Nhưng đêm thi này, cặp đôi thể hiện hoàn hảo nhất đã thuộc về Phương Mỹ Chi và Nam Cường. 
Phuong My Chi an tien nho hat luyen
 Phương Mỹ Chi đã thể hiện được nốt luyến láy của NS Măng Thị Hội.
Thoát khỏi hình ảnh cô bé dân ca ngọt ngào với dòng nhạc dễ đi vào lòng người, đêm thi đã chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Phương Mỹ Chi dưới sự dẫn dắt của nam ca sĩ Nam Cường. 
Bài hát "Bóng cây Kơ-nia" thuộc dòng nhạc cách mạng có những nốt cao rất khó thể hiện đã được Phương Mỹ Chi cùng Nam Cường đã giải quyết hoàn hảo thuyết phục được bộ ba giám khảo và khán giả. 
Phuong My Chi an tien nho hat luyen-Hinh-2
 Nam Cường được khen vì hướng dẫn Phương Mỹ Chi thành công.
Đặc biệt, danh hài Hoài Linh còn đứng lên để cổ vũ cô bé bởi khi hát đến đoạn luyến láy, Phương Mỹ Chi đã nhấn nhá vô cùng thành công. Hoài Linh nhận xét: "Anh rất trân trọng điều mà Nam Cường đã làm cho thí sinh. Em đã huấn luyện được Phương Mỹ Chi từ cái luyến láy. Đó là cái khó nhất và cũng là chỗ ăn điểm bởi vì đây là điểm nhấn lớn nhất mà BGK có thể nhìn vào đó để đánh giá bài hát. Phương Mỹ Chi không làm thất vọng. Chỉ cần một câu luyến láy của con ở đoạn đó thôi là chú đã cảm thấy ăn tiền rồi". Anh hào hứng: "Màn kết hợp rất là tuyệt vời".
Phuong My Chi an tien nho hat luyen-Hinh-3
 Bộ ba giám khảo rất thích thú với phần trình diễn của thầy trò Nam Cường - Phương Mỹ Chi.
Còn diva Mỹ Linh ngoài khen ngợi Phương Mỹ Chi có giọng hát khủng ra thì nữ ca sĩ "Tóc ngắn" còn hâm mộ khả năng chỉ dạy của Nam Cường dành cho "chị Bảy". Cô coi đây chính là sự thành công lớn của nam ca sĩ đến từ Đà Nẵng.
Nghệ sĩ Hồng Vân tiếp tục khẳng định, Phương Mỹ Chi là một thí sinh đáng gờm có giọng hát lẫn cách biểu diễn ổn định mà vẫn chứa nhiều yếu tố sáng tạo. Nữ nghệ sĩ kết lại: "Tiết mục này khiến cô vô cùng thỏa mãn".
Phuong My Chi an tien nho hat luyen-Hinh-4
 Phương Mỹ Chi đã giành được chiến thắng đầy thuyết phục.
Chính sự kết hợp hoàn hảo ấy đã giúp Phương Mỹ Chi và Nam Cường giành chiến thắng đầy thuyết phục trong đêm thi thứ 3 của "Gương mặt thân quen nhí". Ngoài ra đêm thi còn có những tiết mục thú vị của các cặp đôi Phan Ngọc Luân - Bảo Ngọc, Khánh Ngọc - Gia Qúy, Thúy Uyên - Trang Thư, Khương Ngọc - Hoàng Quân cùng những khách mời như Đàm Vĩnh Hưng, Minh Thuận.
Đỗ Quyên

Bình luận(0)