Những ông bố giấu mặt của các con sao Việt hot nhất

Google News

Có người đẹp tuyên bố làm mẹ đơn thân, có người thông báo đã kết hôn. Tuy nhiên những ông bố của các con sao Việt này đều giấu mặt.

Bé Bồ Câu - Con gái Maya
Ngay từ khi mang thai và sinh con gái, bé Bồ Câu cách đây 1 năm, ca sĩ Maya đã phải hứng chịu không biết bao nhiêu lời đồn đoán và búa rìu dư luận. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian mang bầu cho đến lúc sinh con Maya sang Mỹ và chọn cách im lặng và giấu kín mọi thông tin. Cô vẫn chia sẻ với bạn bè nhưng nói không với truyền thông vì lúc đó Maya không muốn con mình bị săm soi quá nhiều.
Nhung ong bo giau mat cua cac con sao Viet hot nhat
 Bé Bồ Câu của Maya xinh như một thiên thần.
Khi con gái Bồ Câu được 3 tháng tuổi, cô mới thoải mái chia sẻ hình ảnh của con gái với mọi người. Con gái Maya mang quốc tịch Mỹ, hiện tại niềm vui của giọng ca Anh đa tình quá là vui chơi bên con gái mỗi ngày. Việc chăm sóc con của nữ ca sỹ gốc Hà Nội khá thoải mái vì mẹ của cô cũng có mặt ở Mỹ để chăm lo cho cả Maya lẫn cháu ngoại.
Nhung ong bo giau mat cua cac con sao Viet hot nhat-Hinh-2
Sinh nhật 1 tuổi hoành tráng của con gái Maya.
Trong một bài phỏng vấn, Maya cho biết ba của con gái cô không liên quan đến những tin đồn trong dư luận. Họ sống cùng nhau ở Mỹ, đã kết hôn, chỉ chưa tổ chức đám cưới mà thôi.
Nhưng từ trước đến giờ, khi đã trở lại hoạt động nghệ thuật và khá thoải mái chia sẻ hình ảnh của con gái, nhưng tuyệt nhiên ca sĩ Maya chưa bao giờ chia sẻ hình ảnh người đàn ông của mình với công chúng. Ngay cả trong tiệc sinh nhật con của sao Việt này tròn 1 tuổi được tổ chức khá hoành tráng, thì người đàn ông ấy cũng không hề có mặt.
Bé Kiến Lửa - Con gái Trang Trần
Siêu mẫu Trang Trần từng là cái tên nổi đình đám trong showbiz Việt với những phát ngôn động chạm và thẳng thắn. Với tính cách thẳng thắn và có phần ngông nghênh, Trang Trần thậm chí còn chịu phạt mức án treo cho hành động thiếu kiềm chế của mình.
Nhung ong bo giau mat cua cac con sao Viet hot nhat-Hinh-3
 Trang Trần và con gái Kiến Lửa khi mới sinh.
Trang Trần bất ngờ mang thai và sinh con gái vào ngày 27/11/2015, nặng 3,5 kg trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Bé được mẹ đặt tên gọi ở nhà là Kiến Lửa với hy vọng công chúa của mình sẽ luôn chăm chỉ, kiên cường trong mọi việc.
Trang Trần hầu như không muốn giấu con, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh bé trên trang cá nhân đầy hào hứng và hạnh phúc. Nhiều người rất tò mò về bố của bé nhưng danh tính người này vẫn chưa được Trang Trần tiết lộ.
Nhung ong bo giau mat cua cac con sao Viet hot nhat-Hinh-4
Trang Trần và con gái trong bộ ảnh mới.
con gái Trang Trần khiến nhiều người yêu mến bởi làn da trắng, gương mặt xinh như thiên thần.
Bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch - Con Elly Trần
Sở hữu vẻ ngoài lai Tây xinh xắn, bé Cadie Mộc Trà - con gái của hot girl Elly Trần được ví là thiên thần trong những thiên thần của showbiz Việt. Kể từ khi mới sinh, Cadie đã luôn trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi liên tục xuất hiện trong những bộ ảnh siêu đáng yêu cùng mẹ.
Nhung ong bo giau mat cua cac con sao Viet hot nhat-Hinh-5
 Cadie Mộc Trà bụ bẫm như búp bê với những bộ cánh sành điệu luôn thu hút một lượng fan khủng không kém gì mẹ.
Tuy nhiên người cha bí mật của Mộc Trà là ai thì chưa từng được tiết lộ cho đến gần đây khi Elly Trần sinh con thứ 2 trong im lặng và xuất hiện trở lại đầy xuân sắc khiến dư luận bất ngờ.
Nhung ong bo giau mat cua cac con sao Viet hot nhat-Hinh-6
Bức ảnh mới được tiết lộ đang gây bão của con trai Elly Trần.
Elly cho biết, cô sinh con trai thứ 2 tên là Alfie Túc Mạch vào tháng 11/2015 bằng phương pháp đẻ mổ. Cậu bé đáng yêu và xinh xắn không thua kém chị gái một lần nữa khiến dư luận tò mò và không ngừng đồn đoán về thân thế cha đẻ của 2 bé.
Sâu chuỗi những hình ảnh trên trang cá nhân, fan hâm mộ gần như đã khẳng định một người đàn ông ngoại quốc tên Dane Fort là chồng bí mật của Elly Trần và cha của các con cô.
Nhung ong bo giau mat cua cac con sao Viet hot nhat-Hinh-7
 Elly Trần và người chồng "tin đồn".
Tuy nhiên, Elly Trần vẫn chưa từng hé lộ thông tin gì chính thức về người đàn ông bí ẩn mà dư luận quan tâm.
Bé Thỏ - con gái siêu mẫu Xuân Lan
Cựu người mẫu Xuân Lan cũng chấp nhận cuộc sống của bà mẹ đơn thân với những bộn bề vất vả khi phải nuôi con một mình. Chị khiến nhiều người ngỡ ngàng khi có con ở tuổi 35. Xuân Lan cũng luôn giữ cho riêng mình bí mật về người cha của bé.
Nhung ong bo giau mat cua cac con sao Viet hot nhat-Hinh-8
 Xuân Lan thường xuyên chia sẻ hình ảnh đáng yêu của con gái với fan hâm mộ.
Khác với Phương Thanh, người mẫu Xuân Lan thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con gái với người hâm mộ. Thậm chí, chị còn lập cả một fanpage dành cho con gái mình. Với Xuân Lan, việc chia sẻ hình ảnh cô con gái lớn lên từng ngày với fan hâm mộ cũng là một niềm hạnh phúc.
Nhung ong bo giau mat cua cac con sao Viet hot nhat-Hinh-9
Bé Thỏ của Xuân Lan đã được 3 tuổi và càng lớn càng xinh đẹp.
Trong thời gian mang bầu, sinh và nuôi dưỡng bé Thỏ, Xuân Lan cũng chịu không ít áp lực từ dư luận. Dư luận tò mò về bố đứa trẻ và đồn thổi Xuân Lan mang thai với người đàn ông đã có gia đình.
Đáp trả lại dư luận, Xuân Lan chỉ chia sẻ: " Bố của con tôi, người yêu của tôi, gia đình tôi sẽ là một bí mật mà chỉ mình tôi biết. Tôi sẽ chia sẻ với khán giả, công chúng về công việc. Để họ theo dõi, ủng hộ. Vì những dự án của mình là để phục vụ cho công chúng.
Cuộc sống tình cảm của tôi chỉ phục vụ cuộc sống của riêng tôi. Và tôi cũng chỉ là một người bình thường như bao người khác, nên tôi không việc gì phải báo cáo, hay khoe với báo chí. Tôi rất dị ứng với việc khoe chuyện tình cảm, đời tư.
Trước đây tôi cũng có công khai chuyện tình cảm nhưng kết cục không đi đến đâu. Ở giai đoạn đầu sẽ có nhiều người chúc mừng. Nhưng ở thời điểm hiện tại, bão mạng rất dễ sợ, không bao giờ tôi nhận được 100 % chúc phúc. Quá khứ của bạn đời sẽ bị lôi lên mặt báo. Ảnh hưởng đến rất nhiều người và người thân của họ. Bé Thỏ đang rất hạnh phúc với tình yêu của bố".
Bé Cool - Con trai Á hậu Diễm Châu
Diễm Châu là Á hậu áo dài năm 2006, sau đó cô tham gia thi Hoa hậu VN và lọt vào top 10 Hoa hậu VN 2008. Người đẹp được biết đến với vị trí diễn viên điện ảnh, cô từng tham gia khá nhiều bộ phim và là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình.
Nhung ong bo giau mat cua cac con sao Viet hot nhat-Hinh-10
  Diễm Châu và con trai khi vừa chào đời.
Bất ngờ vào tháng 10/2015, Diễm Châu sinh con trai đầu lòng chỉ sau khi khoe ảnh bầu bí trên trang cá nhân một thời gian ngắn. Công chúng càng ngạc nhiên hơn khi cô cho biết cô chủ động mang thai và không muốn cho con trai biết danh tính của cha đẻ.
Nhung ong bo giau mat cua cac con sao Viet hot nhat-Hinh-11
Bé Cool khi gần được một tháng tuổi.
Cho dù rất nhiều người tò mò tìm hiểu thì Diễm Châu cũng chỉ tiết lộ người đàn ông bí ẩn này là một đại gia ở Hà Nội và không có thêm thông tin nào cụ thể.
Diễm Châu chia sẻ: "Con tôi còn quá nhỏ nên bé cũng chưa thể thắc mắc gì về việc không có bố. Sau này lớn lên, nếu bé có hỏi, tôi sẽ tùy thuộc vào hoàn cảnh lúc đó như thế nào để đưa ra câu trả lời thỏa đáng. Tôi chỉ biết cố gắng dành hết tình thương cho Cool".
Nhung ong bo giau mat cua cac con sao Viet hot nhat-Hinh-12
 Diễm Châu không muốn con trai biết đến danh tính cha đẻ.
Ngoài ra showbiz Việt còn khá nhiều em bé đáng yêu khác được các bà mẹ đơn thân sinh ra mà chưa một lần tiết lộ danh tính cha đẻ của các con, có thể kể đến như: Ca sỹ Phương Thanh, diễn viên Mai Phương, ca sỹ Thái Thùy Linh, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 Thanh Hoài....
Có thể nói dù nuôi con một mình nhưng dường như những phụ nữ nổi tiếng trên đều có đặc điểm chung là rất mạnh mẽ và yêu con. Sau khi sinh, không chỉ sống vui sống khỏe, họ còn nhanh chóng trở lại xinh đẹp, quyến rũ hơn trước sự ngạc nhiên của công chúng. Có lẽ chính thiên chức làm mẹ đã thôi thúc họ cố gắng để lo cho con cái có được cuộc sống tốt nhất có thể. Vì tình yêu con, những phụ nữ đặc biệt này dường như có thể làm được tất cả!.
Theo K.N/Báo Gia đình & Xã hội

Bình luận(0)