Nhạc sĩ Trần Lập đã đi qua một kiếp người mãn nguyện

Google News

(Kiến Thức) - Minh Quân, Thanh Vân Hugo, Tú Dưa... đã chia sẻ dòng cảm xúc về nhạc sĩ Trần Lập - người nghệ sĩ tài hoa mới trở về đất mẹ. 

Sáng ngày 23/3, lễ tang nhạc sĩ Trần Lập đã diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ quốc phòng. Đến tiễn người nghệ sĩ tài hoa lần cuối, Minh Quân, Thanh Vân Hugo, Tú Dưa và Tô Minh Thắng đều không kìm được cảm xúc.
Ca sĩ Minh Quân nghĩ rằng đây là lúc mà các nghệ sĩ nhớ lại nhiều kỉ niệm nhất về nhạc sĩ Trần Lập. Đối với Minh Quân, anh biết ơn thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường vì những bài hát cố nghệ sĩ từng dành tặng cho anh. Trần Lập cũng từng hướng dẫn cho Minh Quân về chuyên môn nghệ thuật.
Ca sĩ Minh Quân chia sẻ thêm rằng trước lễ tang nhạc sĩ Trần Lập, các nghệ sĩ đã chung tay thực hiện MV “Đường đến ngày vinh quang”. Trong buổi ghi hình, đã có rất nhiều giọt nước mắt từ người vợ nam nhạc sĩ, những nghệ sĩ thân thiết, cộng tác đến đồng đội trong ban nhạc Bức Tường.
Còn trong buổi ghi hình tại sân vân động, có hơn 2000 khán giả, hâm mộ tham gia. Để giữ vững tinh thần bài hát cũng như những di ngôn của Trần Lập, Minh Quân luôn phải hô cố lên. Anh đã thấy không ít những đôi mắt đỏ hoe của những người yêu mến Trần Lập.
Không giấu được niềm ngậm ngùi, ca sĩ Tú Dưa cho hay, mặc dù biết bệnh tình nhạc sĩ Trần Lập nhưng anh vẫn rất bàng hoàng. Anh cảm thấy tiếc, trân trọng người nhạc sĩ tài hoa này. Tú Dưa cho rằng mọi chuyện đã xảy ra và giờ mọi người nên giữ tinh thần lửa của Trần Lập.
Nhac si Tran Lap da di qua mot kiep nguoi man nguyen
 Minh Quân và Tú Dưa (phải).
Cũng xuất hiện trong dòng người đưa tiễn nhạc sĩ Trần Lập về nơi an nghỉ cuối cùng, ca sĩ Tô Minh Thắng chia sẻ, cố nghệ sĩ đã được xã hội công nhận, tôn vinh, giới trẻ trong những ngày vừa qua đã dành rất nhiều ca từ để viết về Trần Lập khi mà anh đã không còn trên cõi đời này.
Trong khi đó, Thanh Vân Hugo tâm sự: “Trần Lập là người đàn ông dường như đi qua một kiếp người mãn nguyện. Tất nhiên, ở tuổi này là quá sớm thế nhưng mà 42 năm của anh có lẽ chắc bằng 100 năm của mọi người. Anh Trần Lập cũng rất hay kể về con, về cách anh nuôi dạy con như thế nào rồi hai vợ chồng có những chuyến đi xa như thế nào. Tôi thấy rất ngưỡng mộ tình cảm của họ”.
Nhac si Tran Lap da di qua mot kiep nguoi man nguyen-Hinh-2
 Thanh Vân Hugo. 
Xem clip Trần Lập hát "Ngày hôm qua":
Thu Cúc

Bình luận(0)