Người “tố” Hoa hậu Dân tộc mua giải lên tiếng xin lỗi

Google News

"Khi mọi người hỏi rằng có nghe tin gì không, em nói rằng em nghe trong thí sinh có tin đồn là Ngọc Anh mua giải 1,5 tỷ đồng. Em hoàn toàn không có ý định tố giác ai cả, mà chỉ nói chuyện là em nghe thấy có tin đồn", Thòng Cooc Dinh phân trần.

Theo thí sinh Thòng Cooc Dinh: “Sau cuộc thi, anh Trần Anh Kiệt - người trang điểm, có chủ động gọi điện cho em, hỏi em có bức xúc gì không thì nói ra. Ngày 30/6 em đến cuộc gặp gỡ có một số thí sinh, anh Kiệt và anh Khánh, nhưng không biết cuộc đó có sự có mặt của các nhà báo.

Khi mọi người hỏi rằng có nghe tin gì không, em nói rằng em nghe trong thí sinh có tin đồn là Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Anh mua giải 1,5 tỷ đồng. Em nói ra hoàn toàn không có ý định tố giác ai cả, mà chỉ nói chuyện là em nghe thấy có tin đồn.

Nhưng sau đó thông tin được tung lên báo chí. Khi đọc những thông tin này, em thấy rất buồn và rất ân hận...”.

 Thí sinh Thòng Cooc Dinh

Thí sinh Thòng Cooc Dinh cũng khẳng định: “Cuộc thi hoàn toàn minh bạch, không có việc các thí sinh ngủ với người của BTC, BGK như báo chí đã đưa tin”. 

Thòng Cooc Dinh cũng gửi lời xin lỗi tới BTC và cá nhân Tân Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Anh.

Trả lời câu hỏi của PV liên quan tới vụ việc, Tân Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Anh cho biết: “Thông tin về việc mua bán giải, việc thí sinh phải ngủ với nhà tài trợ, BTC, BGK là hoàn toàn bịa đặt. Với bạn thí sinh đã đưa ra thông tin sai lệch nhưng đã công khai nhận lỗi, em cũng rất mong BTC xem xét bỏ qua cho các bạn”.

Đại diện BTC cho biết, như vậy là sau Vũ Trần Triều Thu - Người đẹp Ảnh của cuộc thi - đây là thí sinh thứ hai khẳng định Trần Anh Kiệt - người trang điểm, là người đứng sau vụ việc tập hợp thí sinh tố cáo cuộc thi, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của cuộc thi.


Theo Thể thao & văn hóa

Bình luận(0)