Người mẫu Ngọc Trinh lặng lẽ đi viếng mộ mẹ ruột

Google News

(Kiến Thức) - Trong chuyến trở về thăm quê ở Trà Vinh, người mẫu Ngọc Trinh không giấu được cảm xúc khi viếng thăm mộ của mẹ ruột.

Mới đây, trên trang cá nhân, người mẫu Ngọc Trinh cho biết cô vừa mới trở về Trà Vinh. Theo đó, chân dài 8x cho biết rằng dù bận rộn đến mấy nhưng cứ đến ngày 1/11 cô lại sắp xếp công việc để về thăm mộ của mẹ ruột. Bởi lẽ, đây là ngày mà mọi người ở quê của cô đều về thăm mộ của người thân đã qua đời.
"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh viết: “Ngày 1/11 hằng năm là ngày lễ các đẳng linh hồn ở quê Trinh nên ai ở quê Trinh mà nhà có người thân mất thì họ đều sắp xếp công việc để về viếng mộ. Trinh cũng vậy. Năm nào cũng cứ đến ngày này Trinh lại tranh thủ sắp xếp công việc để về quê thăm mộ mẹ”.
Đi kèm dòng tâm sự là hình ảnh ngày lễ viếng mộ ở quê hương của nữ người mẫu. Trong loạt ảnh được chia sẻ, không thấy sự xuất hiện của Ngọc Trinh.
Tuy nhiên, một người bạn của chân dài gốc Trà Vinh đã đăng tải hình ảnh của nữ người mẫu trong buổi viếng mộ này. Theo đó, Ngọc Trinh không giấu được niềm suy tư khi trở về thăm quê. Ở một số bức ảnh, Ngọc Trinh khoanh tay, đứng lặng lẽ bên mộ của mẹ ruột.
Nguoi mau Ngoc Trinh lang le di vieng mo me ruot
 Ngọc Trinh lặng lẽ đứng một góc bên mộ của mẹ ruột. Hình ảnh được bạn của cô chia sẻ. 
Nguoi mau Ngoc Trinh lang le di vieng mo me ruot-Hinh-2
 Cô trầm ngâm khi tham gia ngày lễ ở quê hương. 
Nguoi mau Ngoc Trinh lang le di vieng mo me ruot-Hinh-3
Hình ảnh suy tư của Ngọc Trinh bên chị gái. 
Nguoi mau Ngoc Trinh lang le di vieng mo me ruot-Hinh-4
 Chia sẻ của Ngọc Trinh. 
Còn nhớ, Ngọc Trinh từng bị “ném đá” khi chia sẻ cô cũng không có chút tình cảm nào với mẹ ruột. Bởi lẽ, mẹ ruột của Ngọc Trinh qua đời vào lúc cô chỉ vài tháng tuổi nên cô không nhớ nhiều về bà. Đặc biệt, hình ảnh Ngọc Trinh ngồi trên mộ mẹ khiến cô bị dư luận chỉ trích gay gắt.
Nguoi mau Ngoc Trinh lang le di vieng mo me ruot-Hinh-5
 Hình ảnh Ngọc Trinh ngồi trên mộ mẹ từng gây ồn ào. 
Tuy nhiên, những hình ảnh “nữ hoàng nội y” lặng lẽ, suy tư trong lần trở về quê lần này phần nào cho thấy sự trưởng thành trong suy nghĩ hơn của nữ người mẫu. 
Thu Cúc

Bình luận(0)