Người mẫu Duy Nhân bị ung thư vòm họng ở tuổi 28

Google News

Phát hiện căn bệnh quái ác cách đây một tháng, nam diễn viên "Hồ sơ đen" đang trải qua khoảng thời gian tăm tối nhất.

Duy Nhân bàng hoàng khi biết mình mắc phải căn bệnh tử thần.
Theo chia sẻ của người mẫu Duy Nhân, cách đây khoảng một tháng, anh gặp phải tình trạng đau họng và khó thở. Ban đầu, chỉ nghĩ là biểu hiện bình thường của bệnh viêm họng nhưng sau một thời gian dài không khỏi, anh cùng vợ quyết định đi khám bệnh.
Sau khi gặp bác sĩ, Duy Nhân được chuẩn đoán viêm amidan cấp sung huyết hóc mủ và được cấp thuốc uống trong một tuần. Tuy nhiên, tình trạng bệnh không thuyên giảm mà ngày càng nặng thêm. Duy Nhân thấy khó thở dồn dập và tiếp tục đến bệnh viện Tai Mũi Họng để khám chữa. Một lần nữa, bác sĩ chuẩn đoán anh bị viêm amidan và phát thuốc về nhà uống, hẹn một tuần sau tái khám.
Sau 5 ngày uống thuốc, Duy Nhân bắt đầu thấy những dấu hiệu bất thường trong cơ thể khi hạch nổi lên hai bên cổ rồi nhảy xuống ngực trái khiến anh càng khó thở hơn. Sức khỏe xuống trầm trọng.
Duy Nhân ngay lập tức nhập viện và được bác sĩ cho tiến hành thử máu, lấy nước tiểu, chụp X-quang, nội soi và CT. Sau 2 lần thực hiện và 10 ngày chờ đợi, bác sĩ thông báo, anh bị ung thư vòm họng.
Nam người mẫu sinh năm 1986 choáng váng khi nghe kết quả, thậm chí, tưởng như gục ngã khi phải đối mặt với tử thần ở tuổi đời còn khá trẻ. Duy Nhân mới lên xe hoa cùng cô dâu kém 5 tuổi trước đó mấy tháng. Vì liên tục khạc ra mủ và máu nên nên Duy Nhân chỉ có thể húp cháo 10 ngày nay. Anh đã sút 5kg và phải đối mặt với những đợt hoá trị để mong có cơ hội cải thiện sức khoẻ tốt hơn và ngăn bệnh phát triển.
Theo chia sẻ của người mẫu, mỗi đợt điều trị kéo dài từ 7-8 lần với số tiền 10 triệu đồng/đợt. Toàn bộ số tiền dành dụm của hai vợ chồng trẻ trước đó đã tiêu tốn vào mấy chục triệu tiền thuốc nên hiện, anh và vợ trẻ gặp rất nhiều khó khăn.
Chia sẻ mới nhất của nam người mẫu trên trang cá nhân.
Dù phải đối mặt với tử thần song những ngày qua, Duy Nhân luôn tỏ thái độ lạc quan trước bệnh tật. Anh quyết định điều trị tại nhà vì không muốn vợ phải lo lắng quá nhiều và ổn định công việc riêng. Trên trang cá nhân của nam người mẫu, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm và chúc sức khoẻ tới Duy Nhân.
Duy Nhân từng gây ấn tượng với giải Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009. Với chiều cao 1,81m và gương mặt nam tính, anh là một trong những mẫu nam triển vọng của làng thời trang. Bên cạnh đó chàng người mẫu này bắt đầu tạo được dấu ấn trên màn ảnh nhỏ qua các vai diễn trong phim: Vó ngựa trời Nam, Siêu mẫu xì trum, Hồ sơ đen... Tháng 6/2014, Duy Nhân chính thức lên xe hoa với cô dâu sinh năm 1991.
Theo Tố Nhi/Zing

Bình luận(2)

Minh Hiền

Ân Nguyễn

Buồn cho anh thật, bước vào con đường người mẫu đầy chông gai, và với lứa tuổi cũng đã chạm 30 mà giờ anh lại suy sụp thế này, mong anh và gia đình vượt qua sóng gió này.

Minh Hiền

Dr. Jack

Rất tiếc! nhất định phải chết. Số mệnh là vậy.