Mỹ Linh khoe giọng hát mộc giữa non nước Hạ Long

Google News

(Kiến Thức) - Là nhân vật đầu tiên của chương trình "Hợp âm gió", ca sĩ Mỹ Linh khoe giọng hát mộc với chùm ca khúc về biển, được quay giữa Hạ Long.

Chiều ngày 14/1/2016, chương trình "Hợp âm gió" của POPS Worldwide đã có buổi ra mắt tại Hà Nội với nhân vật đầu tiên là ca sĩ Mỹ Linh. Sự kiện có sự tham gia của ca sĩ Mỹ Linh, Khánh Linh, danh hài Xuân Bắc, Mr Big, Yan B, Lady Killad...
"Hợp âm gió" được xây dựng nhằm tạo ra điểm gặp gỡ của những giọng ca đặc sắc, các ca khúc nổi tiếng cùng những thắng cảnh đẹp – hình thức âm nhạc lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Chương trình được thu âm, thu hình trực tiếp tại hiện trường với mục đích mang đến những cảm thụ chân thật nhất cho khán giả.
My Linh khoe giong hat moc giua non nuoc Ha Long
 Ca sĩ Mỹ Linh.
My Linh khoe giong hat moc giua non nuoc Ha Long-Hinh-2
 Mỹ Linh và danh hài Xuân Bắc.
Vốn là người rất yêu thích biển, đặc biệt là Vịnh Hạ Long, bởi đây vừa có núi, vừa có biển lại có đủ 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông với những cảnh tượng rất đẹp, Mỹ Linh đã lựa chọn chủ đề "Biển" và quyết định ghi hình tại đây. 
Chùm ca khúc Mỹ Linh thực hiện lần này gồm: "Biển khát", "Lời biển hát", "Lắng nghe mùa xuân về" và "Trưa vắng".
Mỹ Linh chia sẻ “Khi trên con thuyền di chuyển giữa vịnh, mọi thứ mở ra trước mắt như cuốn phim quay chậm với những ngọn núi nhấp nhô giữa biển cả đã cho Mỹ Linh nhiều cảm xúc để thể hiện các ca khúc. Mỹ Linh thực sự cảm thấy tự hào khi đất nước mình lại có những kỳ quan đẹp tuyệt vời như thế. Với việc thu hình, thu âm trực tiếp tại hiện trường cộng với hình ảnh của Hạ Long, chắc chắn rằng sẽ mang lại cho khán giả một sự trải nghiệm mới lạ và cảm nhận chân thật nhất trong những video âm nhạc này”.
My Linh khoe giong hat moc giua non nuoc Ha Long-Hinh-3
 Mỹ Linh, nhạc sĩ Vũ Quốc Bình và bà Nguyễn Hữu Vĩnh Hạnh – Giám đốc điều hành của POPS Worldwide tại buổi họp báo.
My Linh khoe giong hat moc giua non nuoc Ha Long-Hinh-4
 Mỹ Linh giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới.
Việc ghi hình trực tiếp giữa vịnh Hạ Long giúp Mỹ Linh khoe được giọng hát mộc, mang lại nhiều cảm xúc chân thực cho khán giả, tuy nhiên, làm sao để chất lượng âm thanh đảm bảo, không bị lẫn nhiều tạp âm lại khiến ê-kíp phải đau đầu. 
Đại diện ban nhạc Anh Em, nhạc sĩ Vũ Quốc Bình chia sẻ “Toàn bộ phần hòa âm phối khí được thực hiện để tăng cường sự phối hợp giữa giọng hát Mỹ Linh cùng các loại nhạc cụ nhằm tôn lên kỹ thuật thanh nhạc và cảm xúc của nghệ sĩ trình diễn. Do thực hiện ghi hình trực tiếp tại hiện trường nên việc đặt micro phải đặt làm sao hạn chế tiếng gió nhưng phải đảm bảo góc quay hình mà vẫn sẽ nghe được những âm thanh chân thật của cuộc sống, như tiếng khua nước, tiếng gió vi vút trong không trung, sóng biển. Đó mới là yếu tố làm nên nét đặc biệt của dự án này”.
My Linh khoe giong hat moc giua non nuoc Ha Long-Hinh-5
 Ca sĩ Khánh Linh cũng tham gia sự kiện.
Chương trình "Hợp âm gió" với nhân vật đầu tiên là Mỹ Linh do POPS Worldwide sản xuất sẽ phát hành trên kênh YouTube Mỹ Linh vào thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ ngày 14/1 gồm: "Biển khát" ra mắt ngày 14/1, "Lắng nghe mùa xuân về" ngày 21/1, "Lời biển hát" ngày 28/1, "Trưa vắng" ngày 4/2.
"Hợp âm gió" cũng đánh dấu sự có mặt của POPS Worldwide - đơn vị kinh doanh nội dung số tại Hà Nội.
Diệu Nga

Bình luận(0)