Khánh Thi - Phan Hiển bất hòa hay chiêu trò PR?

Google News

(Kiến Thức) - Khánh Thi - Phan Hiển dính nghi vấn rạn nứt đúng lúc Khánh Thi ra MV khiến nhiều người tin rằng đây là cái cớ để cặp đôi gây chú ý.

Chênh lệch tuổi tác cũng như từng là cô trò, Khánh Thi - Phan Hiển trở thành cặp đôi được dư luận đặc biệt quan tâm sau khi công khai chuyện tình cảm. Trải qua không ít sóng gió, “nữ hoàng dancesport” và chàng vũ công 9x đã chào đón cậu con trai đầu lòng.
Dù kém Khánh Thi đến 12 tuổi nhưng Phan Hiển thể hiện là người chồng chững chạc. Còn nhớ, khi “nữ hoàng dancesport” vượt cạn, anh luôn túc trực ở bệnh viện. Trả lời phỏng vấn với một trang tin, Khánh Thi từng chia sẻ rằng những ngày đầu sau khi sinh, cô còn yếu nên Phan Hiển đã làm hết các phần việc, thậm chí giặt quần áo cho bà xã.
“Nữ hoàng dancesport” cho biết thêm, trong công việc, cô và Phan Hiển san sẻ nhau rất nhiều. Trong khi Khánh Thi đảm nhận phần đối ngoại thì Phan Hiển làm về chuyên môn. Không dừng lại ở đó, Khánh Thi còn được Phan Hiển thường xuyên hộ tống tham gia các sự kiện giải trí. Trên trang cá nhân, Phan Hiển và Khánh Thi cũng khoe nhiều hình ảnh hạnh phúc bên nhau.
Khanh Thi Phan Hien bat hoa hay chieu tro PR
 Khánh Thi - Phan Hiển. 
Kể từ khi con trai ra đời, Phan Hiển cũng chứng tỏ là người bố đảm đang khi chăm sóc con trai Kubi kể từ khi lọt lòng cho đến bây giờ. Chàng vũ công 9x từng một mình cho con bú bình, đưa bé đi khám sức khỏe định kì, chơi cùng con trai và thậm chí khiêu vũ cùng cậu nhóc. Sự chào đời của con trai cũng khiến Khánh Thi thay đổi nhiều. Bé Kubi dường như khiến mối quan hệ càng thêm gắn kết.
Thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên nhau cùng con trai Kubi nên khi Phan Hiển chia sẻ những status đầy ẩn ý, nghi vấn mối quan hệ bất hòa giữa anh và Khánh Thi xuất hiện. Trong những dòng chia sẻ này, Phan Hiển đều cập nhật trạng thái cảm xúc “buồn” hay “cô đơn”. Điều này khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra khá lo lắng cho sự tan vỡ của một chuyện tình đẹp.
Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là một chiêu PR khi gần đây, Khánh Thi vừa cho ra mắt MV mang tên “Cố lên cô gái nhỏ”. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại với ca hát của “nữ hoàng dancesport”. Đặc biệt, MV “Cố lên cô gái nhỏ” của Khánh Thi có sự tham gia của Phan Hiển. Cả hai đã thể hiện sự kết hợp ăn ý trong những bước nhảy dancesport.
Có thể thấy, sự xuất hiện của người bạn đời trong MV sau thời gian dài vắng bóng giúp sản phẩm âm nhạc của Khánh Thi nhận được sự chú ý hơn. Ngoài ra, nghi vấn mối quan hệ bất hòa dường như khiến khán giả dành sự quan tâm nhiều hơn cho các hoạt động hiện tại của Khánh Thi cũng như Phan Hiển. 
Khanh Thi Phan Hien bat hoa hay chieu tro PR-Hinh-2
Phan Hiển - Khánh Thi trong MV "Cố lên cô gái nhỏ".  
Nhiều người tỏ ý nghi ngờ tin đồn chia tay còn bởi họ cho rằng, Khánh Thi - Phan Hiển đã trải qua nhiều sóng gió để có được những tháng ngày sống hạnh phúc bên nhau cùng với con trai nhỏ nên mối quan hệ của họ không dễ dàng bị phá vỡ.
Ngoài ra, sau khi vướng nghi vấn mối quan hệ rạn nứt, trên trang cá nhân, Phan Hiển vẫn bày tỏ sự quan đến bà xã khi đưa cô đi thu âm ca khúc mới, chia sẻ loạt bài báo viết về sản phẩm âm nhạc mới của Khánh Thi hay đăng tải clip ghi lại hình ảnh bà xã thực hiện MV cùng dòng chú thích đầy tình cảm: "Cố lên cô gái nhỏ". 
Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Khánh  Thi cũng đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ rạn nứt với Phan Hiển. Theo lời của "nữ hoàng dancesport", khi đọc được status khiến nghi vấn rộ lên, cô đã khuyên chàng vũ công 9x không nên chia sẻ dòng tâm sự như vậy. Bởi lẽ, có thể không phải chuyện của cặp đôi nhưng mọi người có thể không nghĩ như vậy. 
Xem MV "Cố lên cô gái nhỏ" của Khánh Thi:

Thu Cúc

Bình luận(0)