Hotgirl Midu chán nản vì chồng đại gia cặp bồ?

Google News

(Kiến Thức) - Hotgirl Midu khiến cộng đồng fan lo lắng khi thời gian gần đây trên trang cá nhân, cô luôn tỏ ra buồn chán. Nhiều đồn đoán cho rằng, chồng Midu cặp bồ.

Hotgirl Midu được biết đến là người đẹp ngoan hiền và ít scandal nhất trong làng giải trí Việt. Mỹ nhân "Thiên mệnh anh hùng" được xem là làn gió mát lành của giới showbiz hỗn độn với những mảng tối xấu xí. Hồi tháng 6 vừa qua, thông tin hotgirl này sẽ lên xe hoa với đại gia Phan Thành khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng và nhiệt tình chúc phúc cho cặp đôi tài sắc này.
Hotgirl Midu chan nan vi chong dai gia Phan Thanh cap bo?
 Midu hạnh phúc bên chồng đại gia Phan Thành.
Được biết, Phan Thành là một đại gia trẻ tuổi đẹp trai và quan trọng là có khối tài sản lên đến hàng trăm tỉ. Trong lúc "trồng cây si" hotgirl Midu, anh đã không tiếc tiền bạc để chiều lòng người đẹp. Cụ thể, trước khi cưới, vị đại gia này còn sắm hẳn siêu xe 15 tỉ để đưa rước Midu, chưa kể cô còn nhận được rất nhiều quà giá trị từ anh.
Sự yêu thương, chăm sóc chân thành ấy đã làm người đẹp vô cùng cảm động và Midu nhận lời cầu hôn của Phan Thành. Trước báo giới, cô đã từng chia sẻ muốn rời xa làng giải trí để tìm bình yên. Thông tin này đã dấy lên đồn thổi người đẹp muốn lui về ở ẩn để yên bề gia thất cùng đại gia giàu có. 
Hotgirl Midu chan nan vi chong dai gia Phan Thanh cap bo?-Hinh-2
 Lúc dặn mình phải sống vì bản thân.
Hotgirl Midu chan nan vi chong dai gia Phan Thanh cap bo?-Hinh-3
 Lúc cô nói đến chuyện "nếu lấy nhầm chồng hãy về với mẹ".
Bẵng đi một thời gian, những tưởng cô đã có một cuộc sống hạnh phúc như nhiều người đẹp đang yêu khác. Ấy vậy mà thời gian gần đây người đẹp liên tiếp chia sẻ những dòng cảm xúc đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Lúc thì cô cảm thấy cô đơn, lúc cô chia sẻ những dòng thơ đầy ý vị: "Kể từ giờ / Kể từ giờ em hãy sống vì em / Dù mạnh mẽ, hay yếu mềm, cũng được / Miễn thản nhiên cười vô tư và bước". Hay "Nhưng mẹ lại khuyên con rằng hãy biết dũng cảm níu giữ, hoặc mạnh mẽ buông bỏ. Mẹ sinh con ra không phải muốn con trở thành một người phụ nữ cam chịu và nhịn nhục, mà để trở thành một người phụ nữ biết đấu tranh cho bản thân, đấu tranh cho quyền được sống. Nhớ nhé! Sống đấy, không phải là tồn tại đâu!".
Hotgirl Midu chan nan vi chong dai gia Phan Thanh cap bo?-Hinh-4
 Nhiều người hâm mộ động viên Midu sống mạnh mẽ và vui vẻ hơn.
Những trạng thái đầy tâm sự ấy đã khiến cho cộng đồng fan của người đẹp vô cùng lo lắng. Song song với đó là những đồn đoán trôi nổi trên mạng xã hội cho rằng, chồng của Midu đang cặp bồ, thực hư thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng bởi mọi chuyện chỉ "người trong nhà" tường tận. Vì vậy, trước những dòng chia sẻ của Midu, người hâm mộ đã để lại những dòng bình luận động viên an ủi và hy vọng cô vui vẻ, mạnh mẽ trở lại.
Đỗ Quyên

Bình luận(0)