Hoa hậu Diễm Hương không biết tin chồng đệ đơn ly dị

Google News

Theo một nguồn tin thì Hoa hậu Hoàn vũ Diễm Hương đã kết hôn vào ngày 21/11/2011 tại số 81 tại UBND phường 10, quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

Chồng Hoa hậu Diễm Hương sinh năm 1974, là một người có học thức và thành đạt, hiện đang đầu tư vào các dự án địa ốc tại hai miền Nam, Bắc. Tuy nhiên, sau hơn 2 năm kết hôn thì gần đây, chồng Hoa hậu Diễm Hương đã chính thức đệ đơn lên tòa xin ly hôn. 
Hoa hau Diem Huong bi chong de don ly hon ma khong he biet
Hoa hậu Diễm Hương lộng lẫy trong váy cưới. Ảnh minh họa.
Ngay sau khi nhận được thông tin, PV đã liên hệ kiểm chứng với UBND nơi được cho là Diễm Hương đã đăng kí kết hôn tuy nhiên, đại diện cơ quan này từ chối tiết lộ thông tin cá nhân của người dân.
Liên hệ với Hoa hậu Diễm Hương thì quản lý của cô cho biết, Diễm Hương đang bận đóng phim và họ không hề biết có thông tin này. Thế nhưng khi hỏi lại quản lý rằng, việc Diễm Hương đã từng kết hôn và chuẩn bị ly hôn có sai sự thật thì người quản lý hơi ngập ngừng và cho biết, cô chỉ quản lý chuyện công việc chứ không can thiệp vào đời sống riêng tư của Diễm Hương.
Tuy nhiên người quản lý này cũng chia sẻ thêm rằng sẽ trao đổi lại thông tin ly hôn với Diễm Hương khi cô đóng xong phim và sẽ có câu trả lời chính xác nhất với giới truyền thông.
Nếu thông tin Diễm Hương từng kết hôn từ năm 2011 là chính xác thì việc Hoa hậu này nói dối về cuộc sống riêng tư của mình để tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 chắc chắn sẽ khiến không ít khán giả hâm mộ cô thất vọng tràn trề.
Theo Giáo Dục Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)