Diễn viên Trương Ngọc Ánh nhận giải gì tại LHP Toàn Cầu?

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên Trương Ngọc Ánh nhận giải Best Actress People Choice Awards (Nữ diễn viên được yêu thích do khán giả bình chọn) tại LHP Toàn Cầu.

Mới đây, ê-kíp của đoàn làm phim “Hương Ga” đã tiết lộ, bộ phim đoạt giải "Phim xuất sắc nhất” (The Best Feature Southeast Asia Panorama) tại LHP Toàn Cầu (Film Festival of Globe). Ngoài ra, diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng được xướng tên “Nữ diễn viên xuất sắc” (Actress for Excellent Achievement) tại LHP này.
Dien vien Truong Ngoc Anh nhan giai gi tai LHP Toan Cau
 Trương Ngọc Ánh nhận giải thưởng tại LHP Toàn Cầu. 
Dien vien Truong Ngoc Anh nhan giai gi tai LHP Toan Cau-Hinh-2
Diễn viên Trương Ngọc Ánh.  
Tuy nhiên, sau khi thông tin đăng tải, giải thưởng của diễn viên Trương Ngọc Ánh đã bị nghi ngờ về tính xác thực. 
Một tài khoản Facebook chia sẻ: “Mục giải thưởng trên webiste FOG.org thấy nêu tên phim "Hương Ga" và đạo diễn Tony Bùi nhưng hoàn toàn không có tên của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh. Theo thông tin trên website, giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất thuộc về Richa Chadda trong phim “Masaan”.
Dien vien Truong Ngoc Anh nhan giai gi tai LHP Toan Cau-Hinh-3
Trương Ngọc Ánh dính nghi vấn về giải thưởng vừa nhận tại LHP Toàn Cầu.
Ngoài ra, cư dân mạng còn bày tỏ nghi ngờ giải Actress for Excellent Achievement của Trương Ngọc Ánh được nhận chỉ là kỷ niệm chương dành cho các nghệ sĩ tham gia, bởi tên gọi của giải thưởng này không có trong danh mục giải thưởng trên website của LHP.
Liên hệ về vấn đề này, đại diện truyền thông của diễn viên Trương Ngọc Ánh chia sẻ. giải thưởng chính xác của diễn viên Trương Ngọc Ánh tại LHP Toàn Cầu vừa qua là Best Actress People Choice Awards (Nữ diễn viên được yêu thích do khán giả bình chọn). 
Bên cạnh đó, mới đây website của LHP này cũng đã cập nhật tên của nữ diễn viên “Hương Ga” trong danh sách đoạt giải thưởng. Theo đó, Trương Ngọc Ánh đoạt giải Best Actress People Choice Awards for Movie Hương Ga, chứ không phải giải Actress for Excellent Achievement như thông tin trước đó.
Dien vien Truong Ngoc Anh nhan giai gi tai LHP Toan Cau-Hinh-4
Mục giải thưởng của website LHP Toàn Cầu đã cập nhật giải thưởng của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh.  
Festival of Globe (FOG) là một sự kiện dành riêng cho những người Ấn Độ tại Mỹ với các hoạt động như Giải thưởng FOG Awards, LHP Toàn cầu San Francisco, Tuần hành FOG và Hội chợ FOG. Hiện tại sự kiện này đã được mở rộng cho cộng đồng những người dân châu Á khác tham gia.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)