Diễm Hương đi tránh bão ly hôn

Google News

Sau hai ngày thông tin bị chồng đại gia đệ đơn ra tòa ly hôn, Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ đã xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất. 

Nhiều đồn đoán cho rằng, cô đang trốn ra nước ngoài để tránh cơn bão scandal ly hôn vừa qua.
Ngày 28/2 thông tin Hoa hậu Diễm Hương bị chồng bỏ tràn ngập khắp tất cả các mặt báo. Mặc dù chỉ cách đó vài ngày cô luôn khẳng định vẫn còn độc thân và chỉ mới có người yêu. Liên hệ với cô để xác nhận, Hoa hậu thế giới người Việt từ chối trả lời, thay vào đó người quản lý của cô hẹn hai ngày sau sẽ phản hồi vụ việc này.
 Diễm Hương khăn gói lên đường tránh "bão" scandal.
Tuy nhiên, sáng 2/3, Diễm Hương đã bất ngờ xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Những hình ảnh này được chính hoa hậu đăng tải trên trang cá nhân kèm theo dòng status: "Nhẫn.... Nhịn 1 bước trời cao biển rộng!!!".
 Trước thông tin bị chồng bỏ chỉ hai ngày, Diễm Hương vẫn còn khẳng định là người độc thân với chiếc nhẫn đính hôn trên tay.
Ngay dưới bức ảnh rất nhiều fan hâm mộ, cư dân mạng đã bình luận và cho rằng Diễm Hương đang cố né tránh dư luận để cho sóng gió lắng xuống mới trở về. Trong khi đó, nhiều người tiêu cực lại cho rằng, dòng status của Diễm Hương cho thấy sự... thiếu thông minh của cô: "Sai 2 vấn đề, thứ 1 vụ ly hôn không dính dáng gì tới câu này, thứ 2 "lùi 1 bước trời cao biển rộng" mới đúng".

Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)