Danh hài Hoài Linh trêu diva Mỹ Linh là “Thần điêu“

Google News

(Kiến Thức) - Tập 2 Gương mặt thân quen 2016, Hoài Linh trêu Mỹ Linh khi cô bịa chuyện tỏ tình trong bức thư Đỗ Duy Nam viết cho Đại Nghĩa. 

Tối 30/4, tập 2 Gương mặt thân quen 2016 chính thức lên sóng. Trong tập này, danh hài Hoài Linh trêu Mỹ Linh khi cô bịa nội dung bức thư Đỗ Duy Nam gửi cho MC Đại Nghĩa. Theo đó, sau khi kết thúc phần hóa thân cố nghệ sĩ Quang Hưng qua ca khúc “Anh quân bưu vui tính”, Đỗ Duy Nam gửi thư riêng cho ba giám khảo, MC Đại Nghĩa cùng các thí sinh.
Bộ ba giám khảo nhận được thư viết tay của Đỗ Duy Nam đã rất xúc động. Đối với Hoài Linh, Đỗ Duy Nam chúc nam giám khảo sớm hoàn thành được tâm nguyện xây dựng nhà thờ Tổ nghiệp. Trong khi đó, Mỹ Linh nhận được lá thư chúc sức khỏe và luôn xinh đẹp của nam thí sinh. Còn đối với Đức Huy, Đỗ Duy Nam chúc giám khảo nhiều sức khỏe.
Đặc biệt, khi nhận được bức thư viết tay của Đỗ Duy Nam, MC của Gương mặt thân quen 2016 tỏ ra khá bối rối, khiến diva Mỹ Linh yêu cầu công khai nội dung lá thư. Sau đó, nữ ca sĩ đọc bức thư với lời lẽ tình cảm của Đỗ Duy Nam dành cho Đại Nghĩa. Tuy nhiên, khi phát hiện ra nội dung bức thư không như vậy, Hoài Linh đặt biệt danh “Thần điêu” cho Mỹ Linh.
Danh hai Hoai Linh treu diva My Linh la Than dieu
 MC Đại Nghĩa và thí sinh Đỗ Duy Nam (phải). 
Ở tập 2, Đỗ Duy Nam cũng là thí sinh trình diễn xuất sắc nhất và giành chiến thắng chung cuộc. Giám khảo Hoài Linh cho rằng, Đỗ Duy Nam may mắn chọn được nghệ sĩ có nhiều điểm tương đồng với mình. Mọi thứ trong tiết mục của thí sinh này đều tốt. Không chỉ giành vị trí đầu tiên ở tập 2, Đỗ Duy Nam còn có tổng số điểm cao nhất hiện tại.
Danh hai Hoai Linh treu diva My Linh la Than dieu-Hinh-2
 Đỗ Duy Nam.
Ngoài Đỗ Duy Nam, Võ Hạ Trâm cũng là người chơi có phần trình diễn xuất sắc. Ba giám khảo đều dành lời khen cho Võ Hạ Trâm khi cô đã hoàn toàn nhập vai vào nhân vật Minh Tuyết cũng như chịu khó đầu tư công sức và tâm huyết. Xếp ở vị trí đầu tiên ở tập 1 và thứ 2 ở tập 2, Võ Hạ Trâm hiện có tổng số điểm cao thứ hai sau Đỗ Duy Nam.
Danh hai Hoai Linh treu diva My Linh la Than dieu-Hinh-3
 Võ Hạ Trâm.
Trong khi tiết mục của Bạch Công Khanh, Phan Ngọc Luân và Hà Thúy Anh gây ấn tượng thì ở tập 2, màn hóa thân ca sĩ Lam Trường của ca sĩ Hòa Minzy không được đánh giá cao.
Giám khảo Hoài Linh cho rằng, nữ ca sĩ chỉ có ánh mắt giống Lam Trường. Giám khảo Mỹ Linh cũng thấy tiết mục của Hòa Minzy không giống nhiều so với phiên bản gốc. Sau 2 tập, Hòa Minzy có tổng số điểm thấp nhất trong số 6 thí sinh. 
>>> Xem clip Đỗ Duy Nam hát "Người yêu cô đơn": 
Thu Cúc

Bình luận(0)