Cẩm Ly hát cùng nhóm MTV trong liveshow Dấu ấn

Google News

Cẩm Ly là nữ ca sĩ duy nhất trong liveshow Dấu ấn của nhóm MTV. Cả hai hứa hẹn mang đến một tiết mục kết hợp hấp dẫn, thú vị.

Nhóm MTV được thành lập vào năm 2000 với 4 thành viên gồm: Lê Minh, Anh Tuấn, Trung Tùng (Phan Đinh Tùng) và Hùng Vũ. Ngay khi vừa ra mắt, MTV đã được khán giả yêu thích bởi chất nhạc hiện đại và phong cách rock mạnh mẽ mà các nhóm nhạc khi ấy đang thiếu.
Ngay năm đầu tiên ra mắt, nhóm đã đoạt giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp: giải nhất tiếng hát phát thanh TP HCM.
Năm 2001, nhóm ra mắt single "Như là tình yêu". Ca khúc nhanh chóng trở thành bản hit và là ca khúc được khán giả yêu cầu nhiều nhất tại MTV Video Music Award, VTV Bài hát tôi yêu…
Cùng với ca khúc "Như là tình yêu", một loạt ca khúc khác cũng đã khẳng định vị thế của MTV trong lòng khán giả yêu nhạc như: "Giọt đàn Thạch Sanh", "Người con gái khóc", "Áo xanh", "Người ra đi"….
Nhóm liên tục được mời tham gia biểu diễn trong nhiều chương trình ca nhạc lớn như: Ấn tượng Sài Gòn, Một thoáng Việt Nam, Một thoáng Sài Gòn, Làn Sóng Xanh, Nhịp cầu âm nhạc, Giai điệu tình yêu, Nhóm ca & Bạn trẻ…
Cam Ly hat cung nhom MTV trong liveshow Dau an
 Nhóm MTV trong buổi giới thiệu liveshow Dấu ấn.
Clip giới thiệu liveshow Dấu ấn của MTV:

Nhóm cũng đạt nhiều giải thưởng âm nhạc như: Giải Ban nhạc được yêu thích nhất do báo Điện ảnh kịch trường bình chọn, giải Ban nhạc được yêu thích nhất do Sinh viên bình chọn,…
Năm 2007, nhóm thực hiện liveshow đầu tiên tại sân khấu Lan Anh mang tên MTV and Friends. Đây không chỉ là liveshow đầu tiên của một ban nhạc Việt mà còn là kết quả làm việc chăm chỉ của MTV và những thành viên trong nhóm.
Sau thành công của liveshow đầu tiên, MTV tạm dừng hoạt động, bởi các thành viên đều có gia đình và những kế hoạch riêng. Các thành viên rời nhóm để phát triển sự nghiệp solo. Họ cố gắng để tìm ra phong cách âm nhạc riêng phù hợp với cá tính của mỗi thành viên.
Cam Ly hat cung nhom MTV trong liveshow Dau an-Hinh-2
Các thành viên của nhóm MTV.
Tháng 6/2011, MTV chính thức tái hợp và hoạt động cho đến hôm nay, với phong cách sâu lắng, vững chãi. Những ca khúc của MTV giai đoạn này mang tính cộng đồng, xã hội và gần gũi với giới trẻ. Chính vì vậy mà MTV vẫn là một trong những nhóm nhạc được nhiều khán giả yêu thích nhất hiện nay.
Chia sẻ về chặng đường đã qua, các thành viên của MTV cho biết ngay từ đầu, tên tuổi của họ đã gắn liền với nhóm. Vì vậy đó là cái tên rất ý nghĩa và thiêng liêng đối. Tuy trong thời gian hoạt động, nhóm đã gặp rất nhiều sóng gió và đã từng có lúc ngừng hoạt động nhưng cuối cùng các thành viên vẫn tìm về với nhau vì không thể sống thiếu nhau.
15 năm thăng trầm đối với một ca sĩ solo thì đã là một thời gian rất dài, đối với một nhóm nhạc thì 15 năm còn dài hơn. Bởi vì khi những cái tôi, những cá thể hợp lại với nhau sẽ có những biến cố, những trục trặc, nhưng nhóm vẫn đi chung con đường âm nhạc với nhau cho ngày nay, cùng nhau hòa bè những bài hát.
Do diễn ra trong thời điểm các nghệ sĩ chạy show khá nhiều nên liveshow của MTV thiếu vắng những ca sĩ – những người bạn đã từng song hành với nhóm như: Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, nhóm 5 Dòng Kẻ…
Cam Ly hat cung nhom MTV trong liveshow Dau an-Hinh-3
 Liveshow Dấu ấn của nhóm MTV sẽ diễn ra vào ngày 6/6.
Tuy nhiên, một khách mời không thể thiếu trong liveshow đó chính là ca sĩ Phan Đinh Tùng – cựu thành viên của nhóm. Anh sẽ trở lại biểu diễn cùng những người anh em như một cách để tái hiện lại không khí âm nhạc MTV thời kỳ đầu, một giai đoạn mà đến nay vẫn không hề phai trong tâm trí những người yêu nhạc, người hâm mộ của nhóm.
Đặc biệt, liveshow còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Cẩm Ly. Cô là nữ ca sĩ duy nhất trong liveshow Dấu ấn của MTV. Trước đây MTV và Cẩm Ly đã từng hợp tác trong các sản phẩm âm nhạc phát hành online.
Đây là lần hợp tác thứ hai của MTV và Cẩm Ly nhưng lại là lần đầu tiên cả hai biểu diễn chung trên sân khấu. Cả hai hứa hẹn sẽ mang đến một tiết mục kết hợp hấp dẫn và thú vị dành tặng khán giả.
Liveshow Dấu ấn – MTV sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 6/6 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, Đài PTTH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.
Theo Thiên An/ VTC News

Bình luận(0)